Những Điều Chưa Biết Về Quả Tam Thất

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 28/7/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    738
    Đã được thích:
    0
    Tam thất được ghi nhận trong sách Những cây thuốc quý Việt Nam về ý nghĩa của cái tên Tam thất. Sở dĩ được gọi là tam thất vì cây có từ 3 tới 7 lá chét cũng có thể là do tam thất từ khi gieo tới ra hoa là 3 năm, khi thu rễ là 7 năm. Tam thất bắc có tên gọi khác là nhân sâm tam thất, điền thất, kim bất hoán...

    Quả Tam Thất chứa hàm lượng chất bổ dưỡng cao, cực kỳ hữu ích với hệ tuần hoàn cơ thể người. Trong thời gian nghiên cứu về tam thất bắc, cửa hàng đã tìm thấy thành phần quả tam thất trong rất nhiều bài thuốc cổ truyền cuả Y học Trung Quốc trong việc chữa trị chứng bệnh mất ngủ, thần kinh mất thăng bằng và cả trong những công thức trà độc đáo của nhiều nước châu á.

    [​IMG]
    Quả Tam Thất Giá: 400,000 Đ / Gói 500Gr

    Những Điều Chưa Biết Về Quả Tam Thất:

    Cây tam thất khi trưởng thành có đầy đủ số lá chét, thân cây phát triển đạt đến độ từ năm thứ 2 sẽ cho ra nụ ở đầu cành, vị trí cao nhất trên cây. Nụ sau đó thành hoa và quả. Quả tam thất mọng, khi còn non có màu xanh, kích cỡ từ 10-15mm, tròn bầu dục, có vỏ mỏng bao bên trong là 2 hạt mầm hình bầu dục (5-7mm), có màu vàng sáng giống hạt đậu. Khi chín quả tam thất chuyển sang màu đỏ.

    Người ta có thể thu hoạch quả khi xanh hoặc chín đều được. Quả chính có thể dùng để nhân giống.

    Trong quả tam thất có thành phần giống như nụ và hoa tức là bao gồm cả các saponin và acid hữu cơ, acid amin rất tốt cho sức khoẻ hệ tuần hoàn. Những chất này sau khi thấm qua thành dạ dày gây ảnh hưởng trực tiếp đến các mạch máu, làm giảm áp lực mạch, giảm nguy cơ nhiều bệnh về huyết áp, bao gồm cả tai biến.

    Sử dụng: Mỗi một lít nước sôi hãm với 3gr - 5gr quả. Có thể tăng độ đậm nhạt theo ý muốn. Sử dụng đều đặn.

    Tác Dụng Của Quả Tam Thất:

    Bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực.

    Điều hòa hệ thống miễn dịch của cơ thể.

    Kích thích thần kinh trung ương, chống trầm uất, giải tỏa stress.

    Bảo vệ tim chống lại những tác nhân gây loạn nhịp.

    Ginsenosides trong tam thất có tác dụng giãn mạch.

    Ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

    Tăng khả năng chịu đựng của cơ thể khi bị thiếu ôxy.

    Tham Khảo Một Số Món Ăn Sử Dụng Tam Thất Bắc:

    Phụ nữ sau sinh có thể dùng gà ác hấp tam thất: Gà ác 1 con, tam thất thái lát 30g, đương quy 08g, kỷ tử 16g, đại táo 20g. Các vị thuốc nhồi vào bụng gà, hầm cách thủy 2 tiếng. Món ăn có tác dụng hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tiêu huyết ứ, huyết xấu trong cơ thể sản phụ, giúp hồi phục nhanh sức khoẻ.

    Người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh: Tim lợn 1 quả, tam thất 30g, long nhãn 16g, đương quy 6g, đảng sâm 16g, hạt sen 20g. Hấp cách thủy 30 phút.

    Thống kinh (đau bụng khi hành kinh): Tam thất 20g hòa với nước ấm hoặc cháo loãng uống 10 ngày trước kỳ kinh. Tam thất có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, chỉ đau.

    Đau thắt ngực do bệnh mạch vành: Tam thất 20g, đan sâm 20g sắc uống hoặc lấy nước nấu cháo. Ăn liên tục trong vài tháng.

    Những trường hợp chảy máu bầm tím do chấn thương, ho ra máu, rong kinh rong huyết, chảy máu cam: Dùng bột tam thất hòa nước ấm uống hàng ngày, mỗi ngày 20g.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Quả Tam Thất Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Quả Tam Thất Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này