Nên sử dụng dịch vụ chuyển tiền trung quốc của đơn vị nào uy tín?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 24/10/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Gửi tiền đến Trung Quốc bằng cách sử dụng dịch vụ của chuyentienviettrung.vn chúng tôi yêu cầu là địa chỉ tên chủ tk của những người thụ hưởng của bạn. Thêm bằng cách cung cấp tài khoản nhận tiền của người thụ hưởng của bạn, không giống như chuyển khoản ngân hàng. Với chuyentienviettrung.vn, bạn không cần phải mất thời gian tìm kiếm chi tiết ngân hàng của người nhận Trung Quốc. Tất cả nền tảng của vào đó, tính năng tự động hóa của chúng tôi đảm bảo họ được trả tiền chính xác và đúng hạn.
    [​IMG]

    Xem chi tiết dịch vụ chuyển tiền trung quốc

    Cung cấp số tiền cần chuyển

    Xem ngay tỷ giá hối đoái tại thời điểm giao dịch hiện tại sang Trung Quốc và các tùy chọn thanh toán có sẵn

    Bạn muốn gửi một khoản thanh toán thứ hai cho cùng một người thụ hưởng? Bạn có thể làm điều đó ngay lập tức bằng cách chọn người thụ hưởng được thêm trước đó. Điều này giúp loại bỏ sự nhàm chán của việc thêm thông tin ngân hàng thụ hưởng một lần nữa.

    Nếu bạn cần thêm trợ giúp, bạn có thể lên lịch trình demo tại đây

    Gửi tiền đến Trung Quốc thật dễ dàng và giá cả phải chăng. Nếu bạn chưa sẵn sàng để chuyển khoản ngay hôm nay, bạn có thể đăng ký chi tiết người thụ hưởng của mình bất cứ lúc nào và thanh toán khi bạn sẵn sàng.

    chuyentienviettrung.vn có thể gửi tiền vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc nhanh như thế nào?

    Trong vòng từ 5 đến 15 phút làm việc.

    Các ngân hàng và dịch vụ chuyển khoản truyền thống có thể mất tới hai tuần để gửi thanh toán. Chúng tôi biết rằng công ty của bạn không có thời gian để lãng phí thanh toán cho các đối tác nước ngoài của bạn, vì vậy chúng tôi đã thiết kế công nghệ độc đáo đảm bảo tốc độ nhanh nhất để công ty của bạn có thể tiết kiệm vài ngày trong xử lý thanh toán. Công nghệ tiên tiến của chúng tôi kết hợp với nhiều mối quan hệ chúng tôi duy trì với các ngân hàng trên toàn thế giới đảm bảo rằng khoản thanh toán của công ty bạn đến Trung Quốc với tốc độ không thể tưởng tượng được.

    Tham khảo thêm các bài viết:

    · Dịch vụ thanh toán hộ qua alipay nào tốt và rẻ nhất thị trường?

    · Địa chỉ mua vào nhân dân tệ uy tín nhất năm 2020 tại: https://chuyentienviettrung.vn/ty-gia-nhan-dan-te/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này