Nc247info tổng hợp: XONG! Lộ hình ảnh từ "cỗ máy càn quét"

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Video Valverde nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trậnReal Madrid vừa nhận thất bại trước Valencia tại La Liga. Đây là trận thua khiến NHM cảm thấy sốc bởi bộ tứ vệ đều trở thành người "kiến tạo" bàn thắng cho đội chủ sân Mestalla. Và bên cạnh kết quả chung cuộc, Los Blancos còn nhận thêm một tin không vui liên quan đến trụ cột.

    Xem thêm: 388BET

    Theo đó, Federico Valverde đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh gặp chấn thương và phải nhường chỗ cho Toni Kroos. Nhiều người dự đoán tiền vệ người Uruguay sẽ gặp chấn thương nghiêm trọng và quả thực, Real đã xác nhận thông tin đó.
    [​IMG]
    Cụ thể, Valverde bị gãy xương chày ở chân phải. Đây là loại chấn thương cực kỳ nghiêm trọng và sẽ khiến ngôi sao sinh năm 1998 vắng mặt trong thời gian dài.Chân sút người Thụy Điển chỉ trích tựa game FIFA 21 do hãng EA Sports phát hành vì tự ý sử dụng hình ảnh và tên tuổi của bản thân. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ibrahimovic nhấn mạnh: "Ai cho phép FIFA EA Sport quyền được sử dụng tên và hình ảnh của tôi? Tôi không biết việc mình trở thành thành viên của Fifpro (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp - PV), và nếu có thì tôi đã bị đưa vào đó mà không thông qua bất kỳ thỏa thuận nào. Và chắc chắn tôi không bao giờ cho phép FIFA hay Fifpro kiếm tiền từ bản thân mình".
    Sau đó, Valverde đã cập nhật hình ảnh của mình cho NHM theo dõi. Chân của anh được cố định chắc chắn và đương nhiên Valverde phải sử dụng nạng để phục vụ cho chuyện đi lại. Hình ảnh đó hẳn sẽ khiến NHM Real lo lắng.
    Như vậy, đội bóng Hoàng gia sẽ mất một trụ cột ở khu trung tuyến. Giai đoạn đầu mùa của Real đang vô cùng khó khăn và giờ nó càng thêm thử thách bội phần. Đây là cơ hội cho các kép phụ tại Santiago Bernabeu như Isco hay Martin Odegaard chứng minh giá trị.
    Lữ Phong | 10:30 10/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này