Nc247info tổng hợp: Tuchel nhận khoản tiền đền bù hợp đồng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 7/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Trước thời điểm Giáng Sinh, PSG giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg tại Ligue 1. Sau trận thắng này, tình hình nhân sự tại sân “Công viên các Hoàng tử” bất ngờ xuất hiện biến động.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-da...ng-tran-dau-va-2-doi-ghi-ban-kinh-nghiem-choi

    Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel, người dẫn dắt câu lạc bộ trong hơn 2 năm qua. Đây là quyết định bất ngờ vào thời điểm giữa mùa giải.
    Thông tin này đã được xác nhận vài ngày nhưng đến ngày hôm nay, mọi bước thỏa thuận cuối cùng về việc kết thúc mối lương duyên này mới thực sự diễn ra. Cụ thể, theo "vua chuyển nhượng" Fabrizio Romano trích dẫn từ nguồn tin thuộc Christian Falk, Tuchel đã đạt được thỏa thuận kết thúc hợp đồng với PSG ngay lập tức. Được biết, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, ông chủ tại thành Paris sẽ bồi thường 6 triệu euro tiền hợp đồng cho chiến lược gia người Đức.
    [​IMG]
    Khi Tuchel ra đi, Mauricio Pochettino trở thành ứng cử viên tiềm năng có thể ngồi vào chiếc ghế nóng ở “Công viên các Hoàng tử”. Romano đồng thời khẳng định Pochettino đã gật đầu dẫn dắt nhà ĐKVĐ Ligue 1. Thỏa thuận sẽ được ký kết kDấu chấm hết của Ramos Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid đã kéo dài kể từ cuối mùa giải trước, khi giao kèo giữa trung vệ sinh năm 1986 và đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Mâu thuẫn lớn nhất giữa Real và Ramos không phải tiền mà là quyền lực. Ramos tin bản thân xứng đáng được hưởng vị thế lớn hơn tại Real, trong khi Chủ tịch Perez không nghĩ điều tương tự.hi 2 bên thống nhất xong các điều khoản trong bản hợp đồng.
    Như vậy, một triều đại mới trong PSG sắp bắt đầu. Những ai yêu mến câu lạc bộ này đều mong chờ về một giai đoạn thành công cùng cựu HLV từng làm việc tại Ngoại hạng Anh.
    Video Tuchel trả lời phỏng vấn:
    Lữ Phong | 13:02 28/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này