Nc247info tổng hợp: Rõ số tiền Man Utd phải bỏ ra để chiêu mộ Varane

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trong quá trình hoàn thiện đội hình Man United. Chiến lược gia người Na Uy hiểu rằng, ông cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa tại đấu trường UEFA Champions League.

    Xem thêm: Vao Bong99


    Thực tế cho thấy, Man United bị Man City bỏ lại khoảng cách khá xa trên BXH Premier League, và sớm gây thất vọng khi bị loại khỏi UEFA Champions Leaue mùa này. Do đó, Man United được kỳ vọng sẽ có một mùa Hè bùng nổ.Daniel James là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận Xứ Wales gặp Thụy Sĩ. Anh có lý do để không hài lòng khi bị thay ra sân giữa chừng. Phút 74, James tham gia phối hợp từ một tình huống đá phạt góc mang về bàn gỡ hòa cho tuyển Wales trước Thụy Sĩ. Một phút sau, HLV Robert Page thay ngôi sao Man Utd ra khỏi sân.
    [​IMG]
    Mang về một trung vệ chất lượng nằm trong số ưu tiên hàng đầu của Man United. Sau thất bại trước Villarreal ở chung kết Europa League, mục tiêu này càng trở nên rõ ràng hơn. Đáng chú ý, Raphael Varane một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.
    Hiện tại, cơ hội để Man United chiêu mộ Varane là khá cao. Được biết, Man United đã gõ cửa liên hệ, và có kế hoạch đưa Varane về Old Trafford. Theo ABC (thông qua The Express), Quỷ đỏ đã đưa ra một đề nghị với "số tiền lớn hơn nhiều" so với những gì Vanrane kiếm được ở Tây Ban Nha.
    Tờ COPE đưa tin, Man United có thể sẽ chỉ tốn 35 triệu euro cho thương vụ này nếu Varane không gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Và thực tế, tờ ABC còn tiết lộ, khả năng Varane ở lại Bernabeu là rất thấp.
    Như vậy, không loại trừ khả năng Varane sẽ gia nhập Man United hè này. Real Madrid phải bán Varane vào mùa hè năm nay hoặc anh được phép ra đi tự do vào năm 2022.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 08:30 04/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này