Nc247info tổng hợp: Rashford và 'nỗi ân hận' của Arsenal

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Xem tài năng của Patrick Bamford

    Xem thêm: Link vao 11BET


    "Nỗi ân hận" của Arsenal - Emiliano Martinez cũng góp mặt với 4 pha cứu thua trước Burnley. Điều đáng nói ở chỗ anh cùng Aston Villa thể hiện sự ổn định kể từ đầu mùa, trong khi Pháo thủ lại đang ngụp lặn ở vị trí 15 với chỉ 14 điểm có được.

    [​IMG]
    Cựu sao Chelsea, Tariq Lamptey cũng góp mặt khi chơi ấn tượng trong màu áo Brighton. Chàng trai thành danh từ lò Cobham sở hữu tốc độ đáng gờm và là mối hiểm họa bên hành lang phải.

    [​IMG]
    Mason Holgate là cầu thủ hay nhất trong trận thắng Leicester City 2-0 của Everton. Anh còn đóng góp một pha lập công ở phút 72.

    [​IMG]
    HLV Jurgen Klopp mô tả rằng việc Rhys Williams đối đầu với Harry Kane như thể cậu học trò của ông đang gặp một Alan Shearer đương đại. Tuy nhiên, số 46 của The Kop vẫn chơi đầy chắc chắn.

    [​IMG]
    Ben Chilwell cũng chơi khá ấn tượng khi đóng góp một pha kiến tạo, nhưng chừng ấy là không đủ để giúp Chelsea thoát khỏi trận thua 1-2 trước Wolves.

    [​IMG]
    Tomas Soucek được HLV Jose Mourinho mô tả như Marouane Fellaini của David Moyes tại West Ham United.

    [​IMG]
    Theo Walcott một lần nữa khiến người ta phải nhớ đến mình nhờ bàn thắng vào lưới Arsenal, qua đó giúp Southampton có trận hòa 1-1.

    [​IMG]
    Richarlison cũng đóng góp một pha lập công và giúp Everton thắng Leicester City 2-0.

    [​IMG]
    Mohamed Salah tiếp tục thể hiện tố chất của một ngôi sao với bàn thắng góp công giúp Liverpool thắng Tottenham Hotspur 2-1.

    [​IMG]
    Marcus Rashford có lần đầu tiên kể từ khi ra mắt M.U lập được cú đúp trên sân khách tại đấu trường Premier League.

    [​IMG]
    Patrick Bamford lại chơi bùng nổ trong chiến thắng ấn tượng 5-2 của Leeds United trước Newcastle United với 1 bàn thắng và hàng loạt pha bóng ấn tượng.

    Giang Nam | 16:07 19/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này