Nc247info tổng hợp: CHÍNH THỨC! Man Utd đón nhận cú sốc quá lớn

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Một buổi tập của Man UnitedTrong khuôn khổ vòng 8 Premier League, Man United đã giành được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Everton ngay tại sân Goodison Park. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã không có được niềm vui trọn vẹn.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Mason Greenwood không được khỏe và Shaw với vấn đề gân kheo - có thể sẽ nghỉ rất lâu. Tôi nghĩ Marcus Rashford cũng đang gặp khó khăn." Tới hôm nay (11/11), đã rõ tình hình của Shaw.
    [​IMG]
    Cụ thể, trang chủ Man United chính thức thông báo, Shaw dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Shaw sẽ không thể tham dự trận gặp West Brom, Southampton và West Ham tại Premier League, cũng như đối đầu Istanbul Basaksehir, Paris Saint-Germain và RB Leipzig ở UEFA Champions League.
    Đây quả thật là tổn thất quá lớn dành cho Man United. Như vậy, Shaw coi như đã ngồi ngoài hết giai đoạn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Khi mà cuộc chiến ở bảng H đang trở nên khá căng thẳng, việc Shaw không thi đấu sẽ khiến Man United dễ bị tổn thương hơn.
    Dù vậy, đây cũng là cơ hội để tân binh Alex Telles thể hiện mình. Hậu vệ người Brazil chỉ mới ra sân đúng 1 trận cho Man United trước khi dương tính với Covid-19. Trong khi đó, Brandon Williams hay Axel Tuanzebe cũng là những lựa chọn không tồi.Cựu hậu vệ Patrick Evra của MU tin rằng Van de Beek không đủ giỏi để có thể giành suất đá chính. Danh thủ người Pháp còn nhấn mạnh tiền vệ người Hà Lan không phải bản hợp đồng thật sự cần thiết với CLB. "Với Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic, thì dù yêu hay ghét họ, đó vẫn là những cầu thủ được dành để phục vụ cho những trận đấu lớn. Họ rất mạnh mẽ, thi đấu quyết liệt và di chuyển khắp mặt sân", Patrice Evra bình luận trên Sky Sports.
    Tiểu Lam | 05:42 11/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này