Nc247info tổng hợp: Chelsea vào bán kết, HLV Tuchel nói về giấc mơ lớn

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 2/5/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Sau khi vượt qua Porto, HLV Thomas Tuchel mong muốn Chelsea tiếp tục cuộc hành trình Champions League với mục tiêu chơi hết mình


    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/bong99


    Dù để thua Porto với tỉ số 0-1 ở trận lượt về, nhưng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận vẫn là đủ để Chelsea giành quyền dự bán kết Champions League.
    Việc góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất giải giúp The Blues thể hiện sức mạnh, nhưng điều này vẫn là chưa đủ để HLV Thomas Tuchel có thể yên tâm.
    Nhà cầm quân người Đức thừa nhận đội bóng của mình hiện vẫn còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm và tỏ ra khá dè chừng trước các đối thủ trước mắt.
    Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, ông Tuchel cho biết:Nếu nhìn vào đội hình mà chúng tôi đang có, hai cầu thủ vừa ghi bàn cho Chelsea tuần trước chi mới có lần đầu lập công ở Champions League mà thôi. Thế nhưng, nếu những Kylian Mbappe hay Karim Benzema ghi bàn, thì đó đã là pha lập công thứ 50 hay 100 của họ.
    Ngôi sao sinh năm 1986 ghi 2 bàn trong trận thắng 3-0 của CLB TP.HCM ở vòng 12 V.League chiều 2/5. Trước đối thủ chơi phòng ngự số đông, CLB TP.HCM lựa chọn đấu pháp hợp lý và có 2 bàn thắng đều từ những cú sút xa, lần lượt của Lee Nguyễn (17') và Sầm Ngọc Đức (62'). Phút bù giờ, Lee Nguyễn tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để lập cú đúp.

    Chelsea chỉ muốn làm tốt nhất có thể, và điều mà một đội hình trẻ như chúng tôi có thể làm là chiến đấu hết sức. Đây như một cuộc du ngoạn với tất cả. Việc vào được bán kết đã là thành công lớn. Hãy nhìn vào lần cuối Chelsea đi được đến đây - chúng tôi thực sự không phải là cái tên quen thuộc ở vòng này.
    Nhưng khi đã tiến sâu, bạn luôn phải thi đấu hết mình để vào chung kết. Đó là mục tiêu rất rõ ràng. Bạn cần phải tận dụng mọi phút giây để học hỏi và cải thiện."
    Chelsea sẽ găp đội thắng trong cặp đấu tứ kết giữa Liverpool và Real Madrid.
    Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2014, đội bóng thành London mới tiến sâu đến vòng đấu này. Năm đó, đội chủ sân Stamford Bridge dừng bước trước Atletico Madrid.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này