Nc247info tổng hợp: C.Ronaldo có thể tái ngộ Real Madrid

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 16/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Các cặp đấu vòng tứ kết Champions League:
    1. Real Madrid/Man City vs Lyon/Juventus
    2. RB Leipzig vs Atletico Madrid
    3. Napoli/Barcelona vs Chelsea/Bayern Munich
    4. Atalanta vs PSG
    Bốc thăm vòng bán kết Champions League:
    1. Thắng cặp 1 - Thắng cặp 3.
    2. Thắng cặp 2 - Thắng cặp 4
    Sau thời gian tạm hoãn, cuối cùng, UEFA đã có kế hoạch tổ chức lại các trận đấu ở Champions League. Theo dự kiến, các trận đấu ở vòng tứ kết giải đấu sẽ diễn ra trong tháng 8 tại địa điểm tập trung (và thi đấu 1 lượt thay vì 2 lượt như trước đây).

    Xem thêm: Link Five88

    Trước đó, 4 trận đấu còn lại ở vòng 1/8 (Man City vs Real Madrid, Juventus vs Lyon, Barcelons vs Napoli, Bayern Munich vs Chelsea) sẽ được tổ chức trên sân của các đội sẽ đá lượt về.
    Quang cảnh buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League
    Vào chiều nay (theo giờ Việt Nam), UEFA đã tổ chức bốc thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League. Do yêu cầu cách ly nên buổi lễ bốc thăm diễn ra trực tuyến với sự tham gia của đại diện các CLB.
    Cuối cùng, các cặp đấu đã được xác định. Ở cặp tứ kết đầu tiên, đội chiến thắng ở cặp Real Madrid vs Man City sẽ gặp đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Juventus và Lyon.
    Điều đó có nghĩa rằng, trong trường hợp Juventus và Real Madrid cùng vượt qua vòng 1/8 thì người hâm mộ sẽ được chứng kiến cặp đối đầu kinh điển. Ở đó, C.Ronaldo sẽ có cơ hội tái ngộ lại đội bóng cũ Real Madrid và ông thầy cũ Zidane. Kể từ khi rời khỏi Real Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa có cơ hội tái ngộ CLB cũ.
    [​IMG]
    Đại diện các CLB tham gia bốc thăm trực tuyến do lệnh cách ly vì Covid-19
    Tuy nhiên, lúc này, cả Juventus và Real Madrid đều đang gặp bất lợi. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Real Madrid đã để thua với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Man City. Trong khi đó, Juventus cũng thất bại với tỷ số 0-1 trên sân của Lyon.
    Một cặp tứ kết khác cũng được mong chờ là đội chiến thắng ở cặp Bayern Munich vs Chelsea sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp Barcelona/Napoli. Trong đó, “Hùm xám” gần như chắc chắn có được tấm vé vào tứ kết sau chiến thắng 3-0 ngay trên sân ở Chelsea ở lượt đi. Ở cặp đấu còn lại, Barcelona đã hòa Napoli với tỷ số 1-1 trên sân San Paolo.
    Điều đáng nói, theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, đội chiến thắng ở hai cặp tứ kết này sẽ gặp nhau. Như vậy, người hâm mộ có thể được chứng kiến nhánh đấu tử thần với rất nhiều ông kẹ của bóng đá thế giới.
    Ở nhánh còn lại thì lại khá nhẹ. Trong trận tứ kết 2, Leipzig sẽ đối đầu với Atletico Madrid. Leipzig thực sự là hiện tượng của Champions League năm nay khi vượt qua Tottenham để lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League. Trong khi đó, Atletico Madrid đã loại nhà vô địch Liverpool.
    Cặp tứ kết 4 chứng kiến cuộc đối đầu giữa “hiện tượng” Atalanta và PSG. Tất nhiên, ở cặp đấu này, PSG vẫn được đánh giá cao hơn dù cho Atalanta đã gây ra bất ngờ cực lớn khi lọt vào tứ kết. Đoàn quân của HLV Tuchel thậm chí còn có khả năng tiến vào tận trận chung kết Champions League khi họ tránh được rất nhiều đội bóng mạnh. Có chăng, đối thủ cứng cựa nhất ở nhánh đấu này chỉ là Atletico.
    C.Ronaldo có thể tái ngộ Real Madrid
    Các loạt trận vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào 4 ngày 12-15/8. Các trận đấu vòng bán kết diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/8. Trận chung kết được tổ chức vào ngày 23/8. Tất cả những trận đấu này sẽ diễn ra tại Lisbon.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này