Nc247info tổng hợp: Burley nêu nguyên nhân Chelsea không nên mua Lewandowski

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 27/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Chelsea được nhận định sẽ phải ký hợp đồng với một tiền đạo ưu tú để thực sự thách thức cho chức vô địch Premier League. The Blues đã vô địch Champions League dù thiếu một chân sút đẳng cấp. Nhưng họ cũng suýt bỏ lỡ vị trí trong top 4 ở một giải đấu dài hơi như Premier League.

    Xem thêm: ONE88


    [​IMG]
    Các thông tin gần đây cho thấy Chelsea đang theo đuổi sát sao cầu thủ trẻ của Borussia Dortmund, Erling Haaland. Tuy nhiên, The Sun cho biết The Blues đang xem xét một số mục tiêu thay thế, do Dortmund không muốn bán con át chủ bài của họ. Một trong những lựa chọn thay thế này là Robert Lewandowski.
    Tuyển thủ Ba Lan đã có 41 bàn thắng ở Bundesliga mùa trước - nhiều hơn 14 bàn so với con số 27 bàn của Haaland. Dù vậy cựu danh thủ Craig Burley cho rằng Chelsea nên bỏ qua Lewandowski vì tiền đạo này lớn tuổi hơn so với định hướng của CLB thời gian qua.Loris Karius, Andreas Pereira đứng trước tương lai u ám khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức với các đồng đội. Dan cau thu bi lang quen tai Premier League anh 1 Đội hình cầu thủ không còn chỗ đứng ở các đội bóng Premier League. Đồ họa: Minh Phúc. Dan cau thu bi lang quen tai Premier League anh 2 Màn trình diễn thảm họa ở chung kết Champions League 2017/18 đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của Loris Karius tại Anfield. Ngay cả khi đầu quân cho CLB khác, thủ môn này cũng không thể tìm lại phong độ tốt nhất. Karius khó có cơ hội ra sân cho Liverpool. Anh đang tìm đường trở lại Bundesliga để cứu vãn sự nghiệp.
    "Một số báo cáo cho thấy rằng Chelsea đang để ý Lewandowski và bất kỳ ai ở tầm cỡ đó. Tôi không nghĩ Lewandowski đáng để theo đuổi, vì lý do tuổi tác của anh ấy. Chelsea gần đây đang đột phá với những cầu thủ trẻ hơn. Nếu bạn muốn dốc hết sức lực, đó phải là Haaland."
    Hành trình hồi phục sau chấn thương của Robert Lewandowski:
    Thanh Vũ | 16:57 22/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này