Nc247info tổng hợp: Barcelona gặp khó

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 5/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Đẳng cấp của DepayKhi TTCN mùa Đông đang đến gần, những thông tin xoay quanh các ngôi sao được "hâm nóng" trở lại. Với Barcelona đó chính là Memphis Depay. Ngôi sao người Hà Lan từng ở rất gần với đội chủ sân Nou Camp mùa hè qua. Thế nhưng, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Báo chí Tây Ban Nha nhận định, Barcelona sẽ tiếp tục chèo kéo Depay về sân Nou Camp một khi TTCN mùa Đông mở cửa. HLV Ronald Koeman cần bổ sung một ngôi sao tấn công đẳng cấp nhằm chia sẻ gánh nặng với Lionel Messi và Antoine Griezmann.Bộ mặt tệ hại của Liverpool Tiếp West Brom tại Anfield, "Lữ đoàn đỏ" để đối thủ cầm hòa 1-1. Sau đó, họ cũng không thể đánh bại được Newcastle trong chuyến làm khách đến sân St. James's Park. Phong độ trên sân khách tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với thầy trò Klopp. Họ chỉ thắng được 4 trong tổng số 15 trận gần đây mỗi khi chơi xa nhà tại Premier League.
    [​IMG]
    Mặc dù vậy, nhà cựu vô địch La Liga sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi xuất hiện thêm 1 đối thủ nặng ký cho cuộc đua giành chữ ký Depay. Đội bóng nước Pháp PSG là vật cản đường đáng gờm đó. Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona vẫn chiếm ưu thế hơn PSG nhờ mối quan hệ giữa Koeman và Depay.
    Quay ngược thời gian, sau màn trình diễn chói sáng tại PSV Eindhoven, Depay gia nhập Man United năm 2015 mang theo rất nhiều sự kỳ vọng nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, không thể thích nghi với môi trường bóng đá giàu thể lực tại Premier League khiến Depay thường xuyên phải ngồi dự bị. Tiền đạo người Hà Lan ghi được 7 bàn sau 53 trận đấu.
    Tháng 1 năm 2017, ngôi sao người Hà Lan gia nhập Lyon. Kể từ đó đến nay, chân sút 26 tuổi trở thành trụ cột trên hàng công đội bóng nước Pháp.
    Anh Nguyễn | 04:01 26/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này