Nc247info tổng hợp: Ander Herrera: 'Chúng ta là trẻ con và Mbappe là Usain Bolt'

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    5 bàn thắng đẹp của Mbappe ở Ligue 1 2019/20Bóng đá thế giới đã thay đổi tương đối nhiều khi các ngôi sao lớn bắt đầu già đi, đồng thời nhiều nhân tố trẻ giàu tiềm năng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Luka Modric đều đã qua tuổi 30 và sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

    Xem thêm: Kèo hòa được hoàn tiền là gì? Kinh nghiệm đánh kèo Draw No Bet – Kinh nghiệm chơi

    Tuy vậy, không phải ai cũng đủ khả năng để đạt được thành công như những cái tên nói trên. Giới chuyên môn từng bàn về Kylian Mbappe, người đã vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Và kể từ khi rời AS Monaco để gia nhập PSG, cầu thủ 21 tuổi ngày càng được chú ý hơn.
    Chỉ sau 120 trận ra sân trên mọi đấu trường, chàng trai sinh năm 1998 đã ghi tới... 90 Bàn thắng và sở hữu 49 đường kiến tạo. Thậm chí, ngay cả các đồng đội cũng không thể tin vào tài năng của Kylian Mbappe. Mới đây, Ander Herrera cũng đã hé lộ câu chuyện thú vị về đàn em trên ESPN.
    [​IMG]
    "Thành thật mà nói, những gì tôi có thể nhận định về cậu ta là đôi khi trong tập luyện, cậu ta như chơi bóng với trẻ con vậy. Nhìn cách cậu ấy chạy và cách mà cậu ấy bỏ bạn lại phía sau, có vẻ như chúng ta là những đứa trẻ còn Mbappe là Usain Bolt. Bạn thường thấy những cầu thủ như vậy ở môn thể thao này.
    Nhưng với Mbappe, cậu ta có khả năng dừng lại ngay khi vượt qua bạn, giữ bình tĩnh và ghi nhiều bàn thắng. Không dễ gì để đi tìm sự cân bằng giữa tốc độ, sức mạnh và tỉnh táo. Đó là lí do vì sao đến năm 2025, cậu ta sẽ là ứng cử viên cho Quả bóng Vàng", cựu sao M.U cho biết.
    Giang Nam | 05:08 09/05/2020Ba tiêu chí lựu chọn chính là tài năng, đóng góp và tầm ảnh hưởng của cá nhân cầu thủ đó lên đội tuyển quốc gia. Ai la hau ve hay nhat doi tuyen Viet Nam 25 nam qua? hinh anh 1 Hau_ve_hay_nhat_1_zing_1.jpg Tuyển Việt Nam chứng kiến nhiều hậu vệ giỏi trong 25 năm qua. Đồ họa: Minh Phúc. Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển nhận xét: “Từ năm 1991 đổ lại đây, tôi được tham gia và nắm sát tình hình các đội tuyển Việt Nam. Tôi tin chọn hay loại ai, cũng phải xem xét cả yếu tố chuyên môn lẫn đạo đức, chọn những người tròn trịa, có nhiều đóng góp. Lựa chọn nên thuyết phục được không chỉ giới trẻ mà cả những người làm truyền thông, các nhà chuyên môn, việc lựa chọn để mọi người đều phục”. “Dựa trên các tiêu chí, tôi tin lựa chọn Trần Công Minh, Đỗ Văn Khải, Vũ Như Thành, Huỳnh Quang Thanh, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu là xứng đáng”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này