Xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Với khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối những sản phẩm ô tô điện trẻ con, đã lao động với hàng hóa triệu người dùng. Và để có được câu giải đáp chuẩn xác nhất cho câu hỏi: lúc mua ô tô điện trẻ nhỏ, người tiêu dùng quan tâm nhất tới vấn đề gì? Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát với 1000 người dùng thì kết quả cho thấy: 50% người sử dụng quan tâm đến kiểu dáng xe, 20% quý khách quan tâm đến những thông số kỹ thuật như động cơ, ắc quy,... Và 30% người dùng không có quan trọng, nhân viên tư vấn loại nào thì lấy loại ấy.
    [​IMG]
    Một số yếu tố cần quan tâm khi mua xe oto điện 2 chỗ ngồi:
    Chỗ ngồi thỏa mái đảm bảo được cho hai bé cùng ngồi, có dây cài an toàn cho bé lúc ngồi trên xe
    Vận tải trọng: bạn cần phải hỏi rõ về vấn đề này khi mua xe ô tô điện hai chỗ ngồi, Trước tiên là ước lượng xem tổng cân nặng của 2 bé nhà bạn là bao nhiêu sau đó so sánh với vận chuyển trọng cho phép của xe để mua, cũng không nên mua lúc hai khoảng cách này gần bởi nhau vì các bé sẽ chơi không có được lâu.
    Nên mua các mẫu xe có động cơ mạnh mẽ, lý tưởng là loại 2 động cơ hoặc 4 động cơ để xe có thể chở 2 bé mà vẫn chạy cực tốt.
    [​IMG]
    Bánh xe phải đảm bảo độ bền vì chở hai bé sẽ nặng nên cần bánh to, khỏe, hoàn hảo nên chọn loại bánh hơi hay cao su.
    Bên cạnh đó xe phải đảm bảo độ bền và tin cậy về chất lượng sản phẩm, 1 yếu tố nữa là giá xe hai chỗ ngồi sẽ cao hơn so với loại 1 chỗ vì vậy xem mẫu xe nào có giá thích hợp với bạn.
    Xe ô tô điện trẻ nhỏ 2 chỗ ngồi Ford Ranger.
    Là dòng xe mới lạ mang kiểu dáng Range Rover mô phỏng thương hiệu xe oto nổi tiếng, chiếc xe oto điện trẻ nhỏ Ford Ranger được thiết kế vô cùng to, chắc chắn và kế thừa nhiều nét nổi bật của các dòng xe đi trước. Xe thiết kế to khỏe với 2 chỗ ngồi rộng rãi có thể ngồi được 2 bé thoải mái
    Tìm hiểu thêm:https://kidscar123.com/oto-dien-tre-em.

    Với chiếc xe ô tô điện trẻ con 2 chỗ ngồi, những vị phụ huynh thậm chí còn không có cần phải lo âu về độ an toàn và tin cậy. Vì lúc chúng có bạn, 2 đứa trẻ sẽ cùng bàn nhau học hỏi, suy nghĩ cách thức vượt qua trắc trở sau mỗi lần vấp ngã. Hơn nữa, chúng sẽ học được cách thức hợp tác, làm việc nhóm cũng như cách thức hỗ trợ nhau, phối hợp nhau cùng thực hiện việc lái chiếc xe 1 cách thức an toàn và tin cậy và nhanh nhất. Đây là điều vô cùng tốt cho chính tương lai của con em bạn sau này, Và điều đó rất cần được phát huy.
    Hẳn bạn đã nhận ra rằng, chiếc xe ô tô trẻ em hai chỗ ngồi thật sự là thứ bạn nên đầu tư ngay ngày hôm nay. Hãy để cho con của bạn có khả năng phát triển toàn diện hơn nữa, không có chỉ về thể chát, mà còn về những kỹ năng sống cũng như những kỹ năng phối hợp, lao động nhóm ngay bắt đầu từ còn là trẻ nhỏ. Hãy vì tương lai sáng sủa của con em bạn. Và 1 chiếc xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.
    Nguồn điện và số động cơ của xe ô tô điện trẻ em:
    [​IMG]
    Đây là một chỉ số cực kỳ quan trọng mà cha mẹ nên biết nhé. Chúng ta cần hiểu ý nghĩa của thông số này để lựa chọn xe cho phù hợp. Tất cả các xe ô tô điện trẻ nhỏ trên thị trường thường xuyên sử dụng ắc quy (nguồn điện 6V hay 12V). Vậy thông số này có ý nghĩa gì?
    Với xe có nguồn điện 6V hoặc chỉ có 1 hay hai động cơ là đã bảo đảm đủ yêu cầu để đạt được 1 tốc độ tốt nhất khi bé đi trên bề mặt nhẵn. Xe ấy có thể đem lại tốc độ vừa đủ để bảo đảm an toàn cho bé – khoảng 3-4km
    Với xe có nguồn điện 12V và có khá nhiều hơn 1 động cơ thì xe có thể đi đơn giản hơn trên các bề mặt không có bằng phẳng: cỏ, đá, sỏi,…Và tốc độ tối đa của những xe này có thể lên tới 6-7km. Nguồn điện này thì ta thường xuyên gặp ở những xe kiểu thể thao, địa hình
    cha mẹ cũng lưu ý là nên chọn những loại xe mà khi cắm sạc, xe sẽ ngắt toàn bộ hệ thống điều khiển. Như vậy sẽ an toàn hơn cho bé yêu.
    kidscar123.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này