Nc247info tổng hợp: 24 tiền đạo Chelsea dưới triều đại Abramovich (P2)

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Andriy Shevchenko đứng ngay sau Olivier Giroud, bởi lẽ anh chỉ ghi 9 bàn sau 49 trận tại Premier League trước khi trở lại AC Milan vào năm 2008.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/388bet
    Tương lai của Michy Batshuayi tại The Blues đang tỏ ra bất ổn khi anh phải cam phận dự bị cho Tammy Abraham.

    [​IMG]
    24 bàn thắng sau 72 trận ra sân là tất cả những gì Alvaro Morata làm được cho Chelsea trước khi gia nhập màu áo Atletico Madrid. Điều đó chứng tỏ rằng không phải người Tây Ban Nha nào cũng thành công tại sân Stamford Bridge.

    Khoác áo CLB Tây London chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng Demba Ba cũng kịp ghi 14 bàn thắng sau 51 trận thi đấu.

    Có rất nhiều tiền đạo được Chelsea mang về chỉ để làm phương án "chữa cháy", và Samuel Eto'o là một trong số đó. Sau khi chia tay Inter, cầu thủ người Cameroon đã cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Đó là lí do vì sao anh chỉ 12 bàn cho The Blues.

    Trong khi đó, sẽ rất khó để đánh giá tài năng của Tammy Abraham vào lúc này bởi anh còn khá trẻ, đồng thời có dư thời gian để khẳng định bản thân.

    Người ta từng nói về Fernando Torres như một bản hợp đồng thất bại của The Blues. Nhưng đừng quên rằng "El Nino" từng giành cả Champions League lẫn Europa League cùng Chelsea.

    Salomon Kalou cũng là cái tên mang đến nhiều hoài niệm cho fan hâm mộ CLB Tây London. Sau 6 năm khoác áo The Blues, anh thi đấu 254 trận và ghi 60 bàn.

    Trông Hernan Crespo điển trai hơn khá nhiều khi từ bỏ mái tóc dài bồng bềnh. Tuy vậy, khoảng thời gian chơi cho Chelsea lại không ấn tượng bằng kiểu đầu đặc trưng của ông. Cầu thủ người Argentina chỉ ghi vỏn vẹn 25 bàn sau 73 trận ra sân.

    "Gã du mục" Nicolas Anelka ghi 126 bàn tại Premier League và 59 bàn trong số đó là khi chơi cho Chelsea.

    Không phải ngẫu nhiên mà Diego Costa xếp thứ 2 trong danh sách này. Anh là mẫu trung phong giàu cá tính, tài năng và đầy hiệu quả. Anh đã ghi 58 bàn, có 24 pha kiến tạo chỉ sau 120 trận chơi cho The Blues.

    Sẽ không ngoa chút nào nếu gọi Didier Drogba là tiền đạo hay nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge. 381 Trận ra sân, 164 bàn và 86 pha kiến tạo là những gì tiền đạo người Bờ Biển Ngà có được.

    Bàn thắng của Olivier Giroud trong màu áo Chelsea:
    Giang Nam | 06:26 15/05/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này