CĐT Căn hộ chung cư BRG Land

Thảo luận trong 'Tin tức Nhà đất, Thị trường Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 1/2/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Chủ đầu tư BRG Group là Doanh Nghiệp đầu tư đa nghành nghề, đa phần chuyển động trong số lĩnh vực: tài chính bank, Golf, Bất Động Sản Nhà Đất và kinh doanh nhỏ lẻ. BRG Group do bà Nguyễn Thị Nga làm chủ tịch (CEO), bà từng được tạp chí Forbes bình chọn là một 3 nữ người kinh doanh việt nam quyền lực tối cao nhất Châu Á.
    BRG được viết tắt bởi có bank – Real Estate – Golf, mang dấu ấn là khát vọng chinh phục 3 lĩnh vực chính là bank (Bank), BĐS Nhà Đất (Real Estate) và Gôn (Golf) của TĐ BRG Từ Đầu, đưa tập đoàn vang danh trên trái đất và sở hữu Thị phần việt nam về 3 nghành nghề dịch vụ chủ đạo này.
    tập đoàn lớn BRG Group đã thông qua hơn 20 năm dựng nên và tăng trưởng. Tính đến thời điểm này, tập đoàn lớn đã biến thành giữa những Doanh Nghiệp số 1 ở VN. Nguồn vốn điều lệ của tập đoàn lớn lên tới hơn 1.800 tỉ đ, chiếm hữu hơn 15.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc.
    Ngay từ khi thành lập và hoạt động, BRG Group đã tập kết đầu tư vào lĩnh vực sân gôn và kinh tế tài chính bank. Tập đoàn đã link với các Doanh Nghiệp thành viên cùng các đơn vị liên kết uy tín ở VN và cả trên quả đât.
    BRG Group luôn không ngừng nghỉ nỗ lực, phấn đấu để cài đặt giá trị mới khá nổi bật tiêu biểu và đa chủng loại hơn trong những dòng sản phẩm và Thương Mại Dịch Vụ cung cấp ra Thị phần. Doanh Nghiệp hoạt động dựa trên gốc rễ giá trị cơ bản, hướng đến tạo dựng một cuộc sống đời thường mới rất tốt hơn cho xã hội và xã hội.
    BRG chiếm hữu nội lực vững mạnh, Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ cai trị tâm huyết, đoàn kết cùng Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên có tay nghề, kỹ năng và hăng hái. Đây là gốc rễ cốt lõi để BRG Group tăng trưởng, cam kết ràng buộc được giá trị và uy tín của chính mình trên Thị Trường.
    Cùng đào bới về thành tựu trong số nghành mà BRG Group đang hoạt động:
    • Về nghành nghề dịch vụ sân gôn
    Chủ đầu tư BRG Group là tác giả đứng phía sau chuỗi những sân golf phong cách nhất, bao gồm: Khu du lịch ven biển và sân gôn nước ngoài Đồ Sơn; hòn đảo Vua, Sơn Tây rộng hơn 350 ha; Khu vui chơi, thể thao, sân gôn 5 sao quốc tế Legend Hill rộng hơn 270ha.
    • Về nghành nghề dịch vụ kinh tế ngân hàng
    tập đoàn lớn BRG Group không phải là gương mặt không quen trong lĩnh vực này khi đã trở thành cổ đông chính thức của ngân hàng Techcombank vào thời điểm năm 2 nghìn.
    Tính đến trong năm 2007, bà Nguyễn Thị Nga đã trở thành chỉ huy cao nhất tại Ngân hàng Nam Á Seabank (Hay còn gọi là Seabank). Lúc này, Ngân hàng Seabank có vốn điều lệ lên đến mức 5.446 tỉ đồng. Tổng gia sản của Ngân hàng Seabank là gần 100.000 tỷ đ.
    • Về lĩnh vực khách sạn
    Sau thành công của 2 nghành nghề dịch vụ trên, Chủ đầu tư BRG Group còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhỏ lẻ và khách sạn. Tập đoàn đã mua 50% số CP và biến thành cổ đông kế hoạch tại Doanh Nghiệp cổ phần Intimex. Đó là đơn vị chức năng sở hữu một chuỗi siêu thị nhà hàng lớn và cai quản hàng triệu m2 đất dịch vụ thương mại, xưởng, ẩm thực ăn uống và văn phòng trên toàn nước.
    thời điểm năm 2012, TĐ BRG Group hoàn tất thương vụ làm ăn thâu tóm về khách sạn 5 sao Hilton Opera, nằm trong nhà hát lớn Thành Phố Hà Nội, đây là vị trí đắc địa và liên tiếp đón những người tiêu dùng cao cấp nước ngoài đến nghỉ ngơi.
    Đến năm 2015, BRG lại rót vốn vào khách sạn sở hữu vị trí vàng số 1 Hà Nội – Hilton Hanoi Westlake. Bà Nga hiện giữ chức quản trị của khách sạn sang chảnh này.
    • tập đoàn BRG Group – tỉ phú BĐS Nhà Đất im hơi lặng tiếng
    [​IMG]
    BRG nhận thương hiệu Sao Vàng Asean
    Không dừng lại ở các nghành nghề kể trên, chủ đầu tư BRG Group còn nhập cuộc vào nghành nghề dịch vụ Bất Động Sản. 1 Loạt dự án BĐS khét tiếng của BRG Group được lên chiến lược và phát triển rất mạnh mẽ tại Hà Nội:
    • khu nhà Oriental Palace Hồ Tây
    • tòa nhà văn phòng thời thượng Oriental Tower phố Tây Sơn
    • Oriental West Lake Lạc Long Quân
    • Oriental Garden Lê Văn Lương
    • Oriental Plaza Láng Hạ
    • Oriental Pearl 2 Bà Trưng
    • BRG Grand Plaza số 16 Láng Hạ
    • Le Grand Jardin Sài Đồng, quận long biên
    • BRG Diamond Residence – Số 25 Lê Văn Lương, TX Thanh Xuân
    • BRG Smart City Đông Anh – Xã Hải Bối và Vĩnh Ngọc, Đông Anh
    • Berriver Jardin – quận long biên
    các Công Ty con của TĐ BRG Group – Thung lũng Vua đã chiếm lĩnh 27% CP Doanh Nghiệp Thăng Long GTC. Không chỉ có thế, TĐ BRG còn sở hữu 45,5% cổ phần ở Doanh Nghiệp địa ốc Hoàng Đức Long Khánh.
    Hiện tại, Công Ty BRG Group đang giữ tầm quan trọng là đối tác doanh nghiệp tin tưởng của đài truyền hình VN để phát triển dự án tháp truyền hình cao 636m – cao nhất trên nhân loại. Dự án này có sự chung tay của tổng Công Ty đầu tư buôn bán vốn Chính phủ với tổng mức đầu tư lên tới 900 triệu đồng đôla.
    Luôn giữ vững vị thế là 1 trong nhà phát triển BĐS Nhà Đất tiên phong hàng đầu việt nam, tập đoàn BRG đã và đang triển khai hàng loạt các dự án tại những Thành Phố lớn và các khoanh vùng kinh doanh trọng yếu khắp toàn quốc với nguyên tắc chất lượng – đáng tin cậy.
    Đứng hàng tiên phong trong những công việc đóng góp cho sự tiến lên bền vững và kiên cố của ngành BĐS việt nam, tập đoàn BRG còn nhập cuộc đầu tư và quy hoạch những dự án là các tuyến đường huyết mạch tại các TP lớn và đầu tư tăng trưởng các TP lanh lợi.
    những dự án BĐS của TĐ BRG hiện đang được triển khai đa chủng loại ở nhiều phân khúc thị phần không giống nhau như Khu đô thị , khu biệt thự nghỉ dưỡng và tòa tháp văn phòng hạng A, cung ứng mọi nhu cầu của Thị phần.
    Mỗi sản phẩm mang Brand Name BRG đều nơi trưng bày tại các vị trí đắc địa chiếm hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đồng hóa, kiến thiết trên các tiêu chuẩn cao về chất lượng xây đắp, bản vẽ xây dựng tân tiến, sáng tạo nhằm mục tiêu đem lại giá trị thực tế cho người tiêu dùng.
    tập đoàn lớn BRG bằng uy tín của 1 TĐ tài chính Dịch Vụ Thương Mại đa nghành tiên phong hàng đầu VN đảm bảo cho những dự án Bất Động Sản Nhà Đất các giá trị vững chắc. Bằng những cố gắng mong muốn cung ứng ra Thị Trường các dự án chất lượng, BRG đã được Vinh danh trong Top 10 những nhà phát triển Bất Động Sản Nhà Đất đáng tin cậy nhất năm 2018, Top 10 Chủ đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất xuất sắc BCI Award và hàng loạt các giải thưởng danh giá cả nội địa và nước ngoài.
    đặc biệt quan trọng, cuối 2020 đầu 2021, BRG Group ra mắt Thị phần tòa tháp căn hộ chung cư quý phái, đẳng cấp và sang trọng BRG Diamond Residence đặt ở số 25 Lê Văn Lương, TX Thanh Xuân, thủ đô hà nội. Tòa tháp như 1 viên kim cương tỏa sáng một góc trời phía tây thủ đô, ngay giữa ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy luôn sống động và sầm uất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này