Mệnh kim đeo đồng hồ màu gì vừa chuẩn đẹp lại vừa may mắn

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi dgmasia, 18/10/23.

  1. dgmasia

    dgmasia Active Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Theo phong thuỷ, con người với 4 mệnh – kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, vì thế khi tậu 1 món hàng mang trị giá cần quan tâm đến sự tương khắc hoặc hợp mạng. Trước khi chọn một mẫu đồng hồ, bạn nên biết mệnh của bản thân để chọn màu sắc và dạng hình phù hợp. Trong bài viết Mệnh kim đeo đồng hồ màu gì vừa chuẩn đẹp lại vừa may mắn Julius sẽ giới thiệu cho bạn các phương pháp để chọn một dòng đồng hồ mệnh kim cho thích hợp.

    Người mệnh kim hợp mang điều gì?

    Trong ngũ hành, mệnh “Kim” tượng trưng cho các mẫu kim khí, kim khí trong trời đất. Đặc điểm của hành Kim thiên về sức mạnh của mùa thu; đại diện cho thể rắn, khả năng đựng đựng, không những thế mệnh Kim còn là vật dẫn.
    Người thuộc mạng Kim sở hữu phổ quát nét tính cách trong khoảng độc đoán đến chính trực. Họ cũng được Tìm hiểu là các người nhiều năm kinh nghiệm tổ chức, độc lập, mạnh mẽ. Trang nghiêm trong công việc chíh là điểm lôi cuốn và cuốn hút nhất của các người thuộc mệnh Kim.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, cũng chính do sự cứng kể ấy đã làm các người mệnh Kim hay bất an, khó hòa hợp tự xem mình là vị trí của trung tâm. Do đó, khi chọn lọc đồng hồ hoặc trang sức, người mệnh này cần lựa chọn các màu sắc thích hợp để tiết chế tính khí nóng nảy và đem lại sự cân bằng cho cuộc sống của họ.
    Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ xinh khác tại Julius: https://thejulius.com.vn/blogs/menh-kim-deo-dong-ho-mau-gi-de-mang-den-su-may-man/
    Phương pháp chọn đồng hồ cho người mệnh kim

    Về chất liệu

    Những chiếc đồng hồ với bộ dây kim hoặc có dây da nâu là chọn lựa tối ưu cho những người mệnh Kim. Bản chất của những người mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, do vậy một chiếc đồng hồ được kiểu dáng hoàn toàn bằng kim loại sẽ thích hợp với người mệnh Kim.
    [​IMG]
    Màu tương sinh với người mệnh Kim

    Màu vàng: Màu vàng biểu tượng về sự thuần khiết, trong sáng, thành công. Nhìn màu vàng thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, và tâm hồn cũng được thư thái, tha hồ. Đối mang người phương Tây, màu vàng được xem là màu chủ đạo, đem lại may mắn và hạnh phúc cho người mang. Theo những nhà phong thủy, màu vàng phù thống nhất có người mệnh Kim.

    Màu trắng: mang thể cho rằng rằng, màu trắng là màu bản mệnh của các người mệnh Kim, màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết, giản dị, trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng, nó giống như nền tảng giúp cuộc sống giúp con người trở nên cực kì hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh mang những người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho các ai là chủ sở hữu.
    Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc thường với ý nghĩa cực kì quan trọng đối sở hữu những người thuộc mệnh Kim bởi nó rất tích cực cho các cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân, Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo luôn là ưu điểm nổi bật của những người thuộc mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa phổ biến nét tính bí quyết đấy.

    Màu xám nâu đất: Thổ sinh Kim, và Thổ với màu vàng nâu. Đây là màu của Thổ cũng là màu của đất mẹ. Theo ngũ hành kim loại được sinh ra từ lòng đất gọi là Thổ sinh Kim. Và đây là màu của sự hoàn thiện, dung hòa màu sắc trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa màu bản mệnh đến từ mệnh Kim là màu xám đi liền với màu nâu là màu bản mệnh của người mệnh Thổ và là sự phối hợp tốt nhất. Với thế nói màu xám nâu đất là màu vô cùng phù hợp có người mệnh Kim.
    Về ngoại hình

    Các người mệnh Kim luôn lựa chọn các kiểu dáng với hình vuông vì hình vuông đại diện cho mệnh Thổ, và Thổ sinh Kim nên được xem là hình hợp phong thủy với người mệnh Kim.
    [​IMG]
    Không những thế, sở hữu kiểu đồng hồ mặt tròn (vì hình tròn đại diện cho ánh sáng và sự tập trung ), sẽ trở thành quý nhân, phù giúp đỡ cho người đeo thuận buồm xuôi gió. Những mặt đồng hồ hình tròn kết hợp sở hữu màu trắng vàng, mặt trắng hoặc xanh lam đều mang ý nghĩa mang đến may mắn cho người đeo.
    Kết luận

    1 loại đồng hồ không chỉ là vật để trang sức mà đôi khi còn là một mẫu “bùa” may mắn giúp mang lại may mắn, thành công cho người đeo nó. Chỉ cần Nhìn vào dòng đồng hồ, người đối diện với thể nhận biết được về tính cách, vị thế, cấp bậc của chủ nhân có là người như thế nào, mang phong cách ra sao.
    một loại đồng hồ thú vị sẽ đề cập lên được 1 phần nào về con người của người đeo, và điều này lại có liên quan khăng khít tới vận lúc của họ.
    5 loại đồng hồ nữ thích hợp với người mệnh kim

    [​IMG]
    Timex Women’s Elevated Classics Square Two-Tone

    Dòng đồng hồ của nhà sản xuất đồng hồ Mỹ Timex này mang nét đẹp cổ điển, giá cả phải chăng, tuyệt vời cho cả các dịp thông thường và những dịp trang trọng.

    Timex Women’s T2P376 là một mẫu đồng hồ được ngoài mặt bằng thép không gỉ với 2 tông màu với kim và vạch màu vàng, cộng cửa sổ quay số bằng tinh thể khoáng. Đồng hồ mang bộ máy thạch anh, mặt số 28mm này đã nhận được hồ hết Phân tích lý tưởng trên Amazon, có đa dạng lời khen ngợi về chất lượng và giá cả phải.
    Citizen Women’s Eco-Drive Goldtone Chandler Strap

    Citizen là tổ chức đồng hồ của Nhật Bản được biết tới với công nghệ Eco-Drive với tính cách mệnh.
    công nghệ sử dụng năng lượng từ bất kỳ mẫu nguồn sáng nào, cả trùng hợp và nhân tạo. Bởi vì đồng hồ không chạy bằng pin, điều này khiến cho Citizen phát triển thành một chọn lựa thấp cho các người nào muốn đầu tư vào một mẫu đồng hồ bền bỉ.

    Dòng đồng hồ này sở hữu dây bằng kim khí màu vàng Citizen Eco-Drive Chandler thuần tuý và cổ điển với mang khả năng không thấm nước tới 30m. Đây là một loại đồng hồ sở hữu thiết kế dây đeo bằng da màu nâu hấp dẫn mang vỏ thép không gỉ tông màu vàng. Chiếc đồng hồ này cũng đã nhận được phổ quát Phân tích phải chăng trên Amazon vì sự sang trọng và đơn thuần của nó.

    MVMT là 1 thương hiệu đồng hồ hơi mới đang ngày một phát triển thành nức danh. Được có mặt trên thị trường cho nên hệ millennials, nhãn hàng này đang ngày càng nổi hơn.

    Một trong những bộ sưu tập đa dạng của nhãn hiệu dành cho phụ nữ là Signature Square, mang 1 số phiên bản mà bạn sẽ thích. Chúng tôi say mê sự kết hợp của Signature Square Skylar, 1 cái đồng hồ 24mm mang vỏ và liên kết bằng thép không gỉ màu bạc được đánh bóng và mặt số màu xanh lam sạch sẽ khiến vượt bậc cái kim bạc. Đồng hồ không với điểm đánh dấu và với 1 mặt số ngày nhỏ ở vị trí 6 giờ đồng hồ.
    Audemars Piguet Royal Oak Quartz

    Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Quartz với ngoại hình cực kì tinh xảo và bắt mắt. Đồng hồ với vỏ 33mm của nó được làm từ titan, sở hữu bộ gờ bằng bạch kim tuyệt đẹp, được đánh bóng có 40 viên kim cương cắt sáng chói. Vòng đeo tay cũng được khiến bằng titan và với 950 mắt xích bạch kim được đánh bóng.

    Bề ngoài rõ ràng và sắc nét này còn có 1 mặt số màu xanh lam hun khói có hoa văn “Grande Tapisserie”, các vạch chỉ giờ bằng vàng trắng và kim Royal Oak trở thành trung tâm.
    Vacheron Constantin Traditionelle

    Đồng hồ Traditionelle Small Model của Vacheron Constantin với phổ quát đặc điểm xuất sắc. Được đính 1475 viên đá đẳng cấp, làm cho mẫu đồng hồ này trở nên ngời sáng. Mặc dù các viên đá là đặc điểm nổi bật, nhưng phần còn lại của ngoại hình tinh xảo cũng hết sức ấn tượng. Vỏ đồng hồ có tuyến đường kính 30mm và dày 5,98mm, được làm cho bằng vàng trắng 18K, mặt số và dây đeo cũng vậy.

    Qua bài viết Mệnh kim đeo đồng hồ màu gì vừa chuẩn đẹp lại vừa may mắn Julius hy vọng bạn sẽ chọn cho bản thân 1 cái đồng hồ ưng ý hoàn toàn phù hợp mang mạng kim nhé.
    Tham khảo thêm các thông tin về đồng hồ tại Đồng hồ Julius Hàn Quốc chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này