Man Utd hứng chịu tổn thất lớn sau trận hòa cay đắng với Everton

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Đêm qua, Man Utd đã hòa 3-3 đầy thất vọng trước Everton. Họ đã dẫn trước 3-2 cho tới phút bù giờ cuối cùng nhưng lại mắc sai lầm để Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng gỡ hòa "quý hơn vàng" cho Everton.

    Xem thêm: Vao Bong99

    Pogba dính chấn thương và phải rời sân sớm
    Điều đó khiến cho người Man Utd vô cùng tiếc nuối. Việc đánh rơi 2 điểm trong trận đấu này khiến cho họ có thể bị Man City nới rộng khoảng cách. Hiện tại, Man Utd vẫn ít hơn đối thủ cùng thành phố 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 2 trận.
    Không chỉ gây thất vọng, Man Utd còn chịu tổn thất lớn ở trận gặp Everton với chấn thương của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã gặp vấn đề ở đùi và phải rời sân ngay ở phút 39 nhường vị trí cho Fred. Thực tế, không có cầu thủ nào Everton tác động khiến Paul Pogba dính chấn thương. Sau khi nhận được đường chuyền của Lindelof, tiền vệ người Pháp đã tỏ ra khó chịu ở đùi phải và nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.
    Nói về chấn thương của Paul Pogba, HLV Solskjaer chia sẻ: "Paul Pogba đã gặp vấn đề và bị đau cơ đùi. Chúng tôi chưa biết rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này. Ngày mai, Pogba sẽ được kiểm tra chi tiết để biết được tình hình".
    [​IMG]
    De Gea đã có một trận đấu tệ hại
    Theo vài nguồn tin từ Anh, Paul Pogba có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương này. Đây là tổn thất lớn với Man Utd bởi trong thời gian qua, ngôi sao người Pháp đã thi đấu khá tốt. Mặc dù Man Utd có sẵn Van De Beek hay Fred để thay thế nhưng cần nói thêm rằng trong thời gian tới, Quỷ đỏ có lịch thi đấu rất dày ở cả 3 đấu trường FA Cup, Premier League và Europa League.
    Ở diễn biến khác, báo giới Anh đã lên tiếng chỉ trích khá nhiều thủ thành De Gea. Người gác đền của Man Utd đã để thủng lưới 3 bàn trong cả 3 lần Everton tung ra cú sút trúng đích ở trận đấu vừa qua.
    De Gea bị chỉ trích vì xử lý quá lóng ngóng trong bàn thua đầu tiên và không dám lao ra lăn xả trong bàn thua cuối cùng. Theo thống kê, tỷ lệ cứu thua của thủ thành người Tây Ban Nha ở mùa giải này là rất thấp.
    Trong số những thủ môn có từ 15 trận bắt chính trở lại, De Gea là thủ thành có tỷ lệ cứu thua thấp thứ hai. Tỷ lệ cứu thua của người gác đền người Tây Ban Nha ở mùa này chỉ là 60.9%, chỉ cao hơn đúng Rui Patricio (Wolves).
    Trong khi đó, Man Utd là CLB thủng lưới nhiều thứ 3 trên sân nhà ở Premier League mùa này với 18 bàn thua. Chỉ có Newcastle (21 bàn) và West Brom (31 bàn) là tệ hơn thế.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này