lưu ý quan trọng trong thiết kế bao bì hộp giấy

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 25/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    In bao bì giấy tphcm Ngành thiết kế bao bì hiện nay đang ngày càng tiến gần hơn đến xu hướng thân thiện và bảo vệ môi trường tự nhiên. Nhiều doanh nghiệp đã thay thế bao bì nhựa bằng bao bì hộp giấy. Làm thế nào để thiết kế bao bì hộp giấy của bạn luôn nổi bật giữa hàng ngàn những thiết kế khác? Cùng chúng tôi tham khảo một số lưu ý trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Chọn chất liệu hộp giấy phù hợp với sản phẩm
    Công ty in bao bì giấy TPHCM Chất liệu của bao bì hộp giấy được xác định dựa trên khối lượng và tính chất của sản phẩm. Với các sản phẩm nhỏ nhẹ như dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bánh kẹo thì các thể loại giấy như couche, ivory, duplex… sẽ phù hợp. Với các sản phẩm nặng hơn như giày dép hay dễ bị biến dạng do va đập như bánh pizza, bánh sinh nhật thì chất liệu của hộp giấy cần chắc chắn, đảm bảo độ bền như carton 3 lớp. Với các mặt hàng cao cấp như trang sức, phụ kiện thì nếu dùng mẫu thiết kế bao bì hộp giấy nên chọn chất liệu carton lạnh để tăng thêm tính sang trọng.

    Chất liệu của bao bì hộp giấy nên được lựa chọn kĩ để thể hiện được phong cách thương hiệu, để đảm bảo quá trình bảo quản và vận chuyển sản phẩm cũng như giúp mang tới hiệu quả về mặt thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Kích thước của bao bì giấy, vỏ hộp
    Kích thước của bao bì giấy, vỏ hộp cần phù hợp với kích thước và khối lượng của sản phẩm bên trong, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm trên kệ hàng.
    Bao bì giấy hay vỏ hộp không nên quá nhỏ hay quá lớn, nhà thiết kế còn cần phải tính toán đến các tình huống sử dụng như vận chuyển xa, làm quà biếu tặng hay cất trữ trong túi, tủ, kệ của người dùng.
    Xác định mặt chính, phụ trên vỏ hộp
    Dịch vụ in bao bì giấy và vỏ hộp thường có kết cấu chủ yếu là hình trụ và hình hộp chữ nhật. Với ít nhất 6 mặt của bao bì, bạn cần xác định được mặt chính và các mặt phụ trợ để thiết kế hình ảnh sao cho hợp lý. Các hình ảnh minh họa, biểu tượng thương hiệu, thông tin về sản phẩm cũng như thông điệp phải sắp xếp một cách hợp lý, hài hòa.

    Thông thường, trên mặt chính của bao bì sẽ cung cấp thông tin về tên gọi sản phẩm, hình minh họa nổi bật, thông điệp thương hiệu. Các thông tin về công dụng, thành phần, cách bảo quản, hướng dẫn sử dụng, xuất xứ sản phẩm sẽ xuất hiện ở các mặt phụ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này