Lucky88 tổng hợp: Sao mai Chelsea gia nhập Leeds United

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 27/7/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, trang chủ của Leeds United đã công bố họ chiêu mộ thành công tiền vệ Lewis Bate từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tiền vệ sinh năm 2002 sẽ gắn bó 3 năm với đội chủ sân Elland Road.
    Lewis Bate là một trong những tài năng đáng chú ý của lò đào tạo Chelsea. Anh đã có 10 năm tập luyện và thi đấu ở đó. Vị trí sở trường của cầu thủ 18 tuổi chính là tiền vệ trung tâm, đặc biệt là tiền vệ phòng ngự.
    Đọc thêm: https://lucky88.online/news/category/Tip-bong-da
    [​IMG]
    Anh vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng U23 Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh 2 (giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ) với thành tích Á quân chung cuộc. Ngoài ra, anh cũng có nhiều đóng góp cho The Blues ở các đấu trường như FA Youth Cup hay EFL Trophy.
    Với tiềm năng của mình, Bate cũng thường xuyên được triệu tập lên lứa U17 và U18 Anh. Tuy nhiên, việc môi trường cạnh tranh ở Chelsea là một thách thức quá lớn nên anh đã quyết định ra đi. Đến Leeds, Bate sẽ bắt đầu tập luyện từ đội U23 dưới sự dẫn dắt của HLV Mark Jackson.
    Với bản hợp đồng này, Leeds đã sở hữu đến 5 tân binh ở mùa Hè năm nay. Trước Bate, họ đã chiêu mộ Junior Firpo, Jack Harrison, Shaun McGurk và Amari Miller.
    Tuchel phát biểu về Werner:
    Giao kèo giữa 2 bên sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2022 và BLĐ đội chủ sân Old Trafford không muốn để cho cầu thủ sinh năm 1993 ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè năm sau. Họ đã bỏ ra 89 triệu bảng để mang Pogba về từ Juventus nên không thể đứng nhìn trước viễn cảnh bị mất trắng.
    PSG cũng đang bày tỏ khao khát mang Pogba về ngay trong mùa hè này. Theo M.E.N, Man Utd trông đợi sẽ nhận được ít nhất 50 triệu bảng từ thương vụ này.
    Paul Pogba là một tiền vệ đẳng cấp và từng có những đóng góp tích cực trong lần trở về khoác áo Man Utd lần thứ 2 (từ mùa giải 2016/17 đến nay). Anh đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng sau 199 lần ra sân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này