Lucky88 tổng hợp: 10 sao 21 tuổi trở xuống đắt giá nhất EURO

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/8/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    10. Nuno Mendes (Bồ Đào Nha)
    Đọc thêm: https://lucky88.online/news/category/Tip-bong-da
    Tài năng 18 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Sporting CP và được HLV Fernando Santos triệu tập vào thành phần "Brazil châu Âu" cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương.
    Chơi ở vị trí hậu vệ trái, Mendes được Transfermarkt định giá 40 triệu euro.
    9. Ferran Torres (Tây Ban Nha)
    50 triệu euro là giá trị của ngòi nổ khoác áo Manchester City. Torres khá nhạy bén với các bàn thắng, tiêu biểu là cú hat-trick trong màn vùi dập tuyển Đức 6-0 ở UEFA Nations League hồi tháng 11 năm ngoái.
    8. Jude Bellingham (Anh)
    Mới 17 tuổi và phải thi đấu xa quê hương, nhưng Bellingham vẫn cho thấy sự chững chạc trong tuyến giữa Borussia Dortmund ở mùa giải 2020/21. Sao mai của Tam sư có giá 55 triệu euro.
    7. Bukayo Saka (Anh)
    [​IMG]
    Niềm tự hào của lò đào tạo Arsenal sớm trở thành trụ cột của đội 1.

    Saka là điểm sáng hiếm hoi trong năm thất vọng vừa qua của Arsenal. Kỹ thuật và hiệu quả, ngôi sao 19 tuổi được định giá 65 triệu euro hoàn toàn có thể là nhân tố đột biến của tuyển Anh ở giải đấu lớn tới.
    5. Kai Havertz (Đức)
    Bàn thắng định đoạt cúp bạc Champions League cho Chelsea là lời khẳng định không thể tuyệt vời hơn của Havertz, sau vô vàn chỉ trích phải hứng chịu trong mùa ra mắt The Blues.
    Thi đấu nửa trận hôm qua, cái tên có giá trị 70 triệu euro in dấu giày vào 2 bàn thắng khi Die Mannschaft đè bẹp Latvia 7-1.
    5. Pedri (Tây Ban Nha)
    Tiền vệ sinh năm 2002 được ví như "Andres Iniesta mới" của Barcelona và La Furia Roja. Transfermarkt định giá Pedri ngang bằng Havertz.
    4. Matthijs de Ligt (Hà Lan)
    Không có sự phục vụ của Virgil van Dijk, hàng phòng ngự Hà Lan rõ ràng sẽ dồn nhiều hy vọng vào trung vệ Juventus. Giá trị hiện tại của De Ligt là 75 triệu euro.
    [​IMG]
    Trọng trách gánh vác hàng thủ dồn vào De Ligt.

    2. Phil Foden (Anh)
    80 triệu euro là mức định giá của Transfermark dành cho gương mặt Citizens. Cao là vậy nhưng Foden vẫn chưa phải thành viên Tam sư thuộc lứa tuổi U21 đắt giá nhất.
    2. Joao Felix (Bồ Đào Nha)
    "Bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid hiện có giá bằng Foden. Felix lên tập trung cùng ĐTQG sau khi cùng Rojiblancos xuất sắc qua mặt Real Madrid lẫn Barca, đăng quang La Liga.
    1. Jadon Sancho (Anh)
    Chạm ngưỡng giá trị chẵn 100 triệu euro, mục tiêu 21 tuổi được nhiều ông lớn săn đón trên TTCN chính là ngôi sao đắt giá nhất trong danh sách.
    Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka tại Học viện Arsenal:
    Phụng Sồ | 17:01 09/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này