Lộ bí mật đằng sau vòng bụng quá khổ, Willian bị oan?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 1/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Trong khuôn khổ trận giao hữu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, Arsenal hành quân đến Easter Road đọ sức Hibernian. Với lực lượng vượt trội, Pháo thủ được chờ đợi sẽ có chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên rốt cuộc trận đấu lại không diễn biến theo mong muốn của ông lớn bắc London.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-bong-ro


    Sau 69 phút, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã bị đội chủ nhà dẫn trước 2-0 bởi các bàn thắng của Martin Boyle và Daniel MacKay. Pha lập công ở phút 82 của Emile Smith Rowe là không đủ cho Arsenal lật ngược thế cờ. Thua 1-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn rõ ràng là kết quả vô cùng thất vọng với Pháo thủ.
    [​IMG]
    Ở trận cầu vừa qua, Willian được ông thầy Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Ngòi nổ Brazil không thể tạo ra khác biệt và nhường chỗ cho Rowe trong hiệp 2.
    Sau trận, Willian phải hứng chịu không ít chỉ trích vì vòng bụng quá khổ. Dù thế Metro vừa cung cấp thông tin minh oan cho ngôi sao 32 tuổi. Theo các CĐV có mặt theo dõi trận giao hữu mùa hè đầu tiên của Arsenal, Willian đã mặc 1 chiếc áo vest có trọng lượng bên trong áo đấu. Phụ kiện luyện tập này khiến phần bụng của anh bị cộm lên so với thực tế.
    Willian đã cởi chiếc áo vest có trọng lượng khi ra nghỉ sau hiệp 1 và mặc lại trong phần tập sau khi trận đấu kết thúc.Bất ngờ xảy ra ở nội dung danh giá nhất của môn điền kinh tại Olympic Tokyo 2020 khi Marcell Jacobs giành HCV nội dung chạy 100 m nam. Tối 1/8, Marcell Jacobs của Italy hoàn tất cự ly 100 m với thành tích 9 giây 80 và trở thành chủ nhân của tấm huy chương vàng. Jacobs đã đánh bại Fred Kerley của Mỹ (9 giây 84) và Andre Grasse (Canada) để giành huy chương cao nhất ở nội dung danh giá này. Thành tích 9 giây 80 cũng giúp Jacobs lập kỷ lục chạy 100 m của châu Âu.
    Buổi tập đầu tiên của Willian tại Arsenal:
    Phụng Sồ | 18:53 16/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này