Liều lĩnh, đột phá cho “sex” tuổi 30 nóng bỏng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 23/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Yêu trong xe hơi, yêu trái múi giờ hay cùng sử dụng đồ chơi tình dục... là những phép thử liều lĩnh cho chuyện ấy tuổi 30 thêm nóng bỏng.

    “Yêu” ở một nơi ngoài phòng ngủ. Bất cứ nơi nào bạn cảm thấy có thể, như trong phòng khách, hay trên bàn làm việc tại gia. Hãy chọn một địa điểm nào đó tinh nghịch một chút, để tạo cảm hứng thú vị cho đôi bên.
    Chỉ “nhận” mà không “cho”. Điều này có nghĩa là, bạn chỉ việc nằm dài trên chiếc giường và trải nghiệm sự ngọt ngào mà anh ấy đem lại, tuyệt nhiên không cần phải đáp trả lại dưới mọi hình thức. Bạn cũng cần biết rằng, đây là hành động chứng tỏ bạn tin tưởng hoàn toàn vào đối tác, điều mà làm cho mối quan hệ của cả hai trở nên bền chặt hơn.
    Hãy “yêu” trái múi giờ. Phóng xe về nhà trong giờ nghỉ trưa ở cơ quan, rồi trút bỏ xiêm y của mình và bắt đầu "yêu", sau đó trở lại với công việc bình thường. Dám cá rằng vào cuối ngày hôm đó, điều tương tự sẽ được tái diễn.
    Quên đi tuổi tác. Bạn thích một người đàn ông với bề dày kinh nghiệm trong chuyện “chăn gối”, hay ngược lại? Bạn cho rằng tuổi của mình là không còn sung mãn? Hãy quên chúng đi.
    Gửi một bức ảnh “khiêu gợi” cho anh ấy. Bạn không cần phải “trần như nhộng” trong tấm ảnh. Cách tốt nhất là vẫn kín vừa phải, nhưng để lộ nhiều phần da thịt trên cơ thể hơn một chút. Nếu anh ta không thốt lên, không có phản ứng hay không trả lời tin nhắn thì đã đến lúc bạn tìm một người có khả năng đánh giá tốt hơn anh chàng này.
    Chủ động “yêu”. Ai nói rằng chỉ đàn ông mới là người có quyền làm chủ mọi thứ? Bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động trong chuyện “chăn gối”, và điều này khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.
    “Yêu” trên xe hơi. Làm “chuyện đó” trên xe ô tô sẽ khiến bạn có cảm giác như đang trở lại thời niên thiếu, khi mà bạn và người yêu cùng trốn học đi hẹn hò. Hãy yêu cầu anh ấy đỗ xe ở một nơi yên tĩnh, để cả hai có thể “thăng hoa” ở phía ghế đằng sau.
    “Yêu” ở mọi nơi. Cho dù là bạn đang ở trong rừng, trên sa mạc hay bất kỳ nơi đâu, thì hãy “yêu” mà không cần phải kiềm chế cảm xúc của mình.
    Quan hệ với người tôn thờ cơ thể bạn. Những lời có cánh của phái mày râu luôn khiến cho phụ nữ xao lòng. Một người phụ nữ sẽ khó lòng cưỡng lại được trước một người luôn tôn trọng và đánh giá cao vẻ đẹp hình thể trời cho của họ. Và cũng không có lý do gì để nói không nếu bạn thích anh ấy thực sự.
    Quan hệ trong im lặng. Có thể hai bạn đang ở trọ, hoặc ở chung với người lớn tuổi, do đó, việc giữ ý khi thực hiện chuyện này là hết sức cần thiết. Nhưng hãy hô biến trở ngại thành thách thức để làm mới lối quan hệ truyền thống. Bạn sẽ thấy rằng việc giữ yên lặng trong lúc “yêu” hóa ra lại vô cùng hấp dẫn.
    Biết cách quan hệ bằng miệng. Cho dù khi trên giường bạn tuyệt vời đến cỡ nào, thì biết cách sex bằng miệng sẽ khiến cho bạn trở nên “cao thủ” hơn. Hãy tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè, sách vở.
    Tưởng tượng anh ấy là một người khác. Nếu bạn hâm mộ một ai đó từ lâu, chẳng hạn như Tom Cruise hay Brad Pitt, thì thỉnh thoảng hãy vô tư nghĩ về họ khi đang “yêu”. Chẳng có gì tội lỗi cả, đơn giản là bạn sẽ thấy có thêm chất xúc tác và loại bỏ được cảm giác nhàm chán.
    Nhảy múa trước mặt anh ấy. Tỉ lệ phần trăm đàn ông không bị gục ngã trước cảnh tượng này là 0.
    Cùng nhau sử dụng thuốc kích dục nữ. Một vài phụ nữ chưa thấy thỏa mãn với việc giao hợp, do đó mà họ không ngần ngại sử dụng máy rung để kích thích ham muốn và đạt cực khoái. Nếu cả hai bạn kết hợp sử dụng máy rung thì hiệu quả sẽ tăng gấp đôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này