Làm hồng nhũ hoa tự nhiên và nhanh nhất hiện nay tại đâu

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên không? Nếu không hãy cùng chúng tôi bật mí trong bài viết này nhé!
    Làm hồng nhũ hoa – vấn đề của mọi phụ nữ
    [​IMG]
    Làm hồng nhũ hoa là hành trình khiến nhiều chị em gặp khó khăn.

    Sau khi trải qua việc mang thai và trở thành mẹ, đa số các chị em đều phải đối mặt với tình trạng thâm đen đầu vú. Ngoài ra, việc thâm đen đầu vú còn do việc ma sát do mặc áo ngực quá chật đem tới. Mặc dù tình trạng này không gây hại tới sức khỏe, tuy nhiên, thâm đen đầu vú khiến phái đẹp mất tự tin khi đứng trước mặt đấng lang quân.
    Bạn hoàn toàn có thể lấy lại màu nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ bằng các công thức dưỡng đầu nhũ hoa từ tự nhiên. Điển hình là các công thức dưới đây:
    Mật ong + chanh
    Đây là công thức tuyệt vời không chỉ trong việc nuôi dưỡng và phục hồi làn da sau những tổn thương do mụn mà còn giúp bạn kích thích sản sinh collagen, giúp đầu nhũ hoa hồng hào. Đặc biệt, chanh từ lâu còn nổi tiếng với tác dụng tẩy tế bào chết, giúp da sản sinh tế bào mới khỏe mạnh đầy sức sống. Trong khi đó, mật ong lại là nguồn cung cấp độ ẩm tự nhiên tốt nhất, giúp da khỏe mạnh chống lại mọi tác động từ quá trình lão hóa do tuổi tác và thời gian.
    Để thực hiện bạn hãy trộn đều các nguyên liệu theo công thức sau:
    -1 thìa cafe mật ong.
    -2 thìa cafe nước cốt chanh.
    Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên vùng nhũ hoa đã được vệ sinh sạch trước đó. Để trong 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Chắc chắn rằng kết quả sau 1 thời gian kiên trì thực hiện sẽ khiến bạn hài lòng.

    Dầu oliu + sữa chua không đường
    Để làm hồng nhũ hoa, bạn còn có thể sử dụng một công thức nữa vô cùng nổi tiếng đến từ dầu oliu đó là kết hợp cùng sữa chua không đường. Dầu oliu dồi dào các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất sẽ nuôi dưỡng và tái tạo làn da trẻ khỏe, hồng hào trong khi đó sữa chua không đường cũng có tác dụng bổ trợ vô cùng tốt.
    Để thực hiện bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa dầu oliu vs 1 thìa sữa chua không đường sau đó thoa đều giống công thức trên.

    Phun xăm làm hồng nhũ hoa
    Mặc dù an toàn cho sức khỏe và làn da nhưng chắc chắn rằng các công thức làm hồng nhũ hoa tự nhiên sẽ mất của bạn nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế, nếu là một người bận rộn bạn có thể đến với Thu Cúc để tiến hành làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại.
    Ở đây sau khi gây tê đảm bảo sự thoải mái trong toàn bộ quá trình, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tiến hành ghi màu lên lớp thượng bì của da. Thao tác sẽ được diễn ra chính xác, nhanh chóng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến khiến bạn không đau và hoàn toàn có thể về luôn sau thẩm mỹ.
    Thông thường sau 5-7 ngày lớp vảy phun xăm sẽ bong ra và bạn sẽ sở hữu màu nhũ hoa hồng mịn bền lâu. Tuy nhiên cần lưu ý là không nên trực tiếp bóc hay tác động vào lớp vảy, hãy để lớp vảy xăm bong tự nhiên nếu muốn có màu nhũ hoa đều đẹp. Chỉ sau 1 tháng làn da bạn sẽ hoàn toàn ổn định và hồi phục, lúc này bạn không còn lo sợ về vấn đề thâm đen đầu vú nữa.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này