Làm sao để mua vách kính cường lực giá rẻ tại quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,002
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn muốn sử dụng kính cường lực cho khu vực mặt tiền hoặc sử dụng làm vách kính cần có khả năng chịu lực lớn và độ an toàn cao thì bạn nên sử dụng loại kính cường lực 2 lớp, được dán lại bằng lớp phim. Với loại kính này nó sẽ giúp cho phần vách kính bên ngoài có thể chịu được các lực va đập mạnh, không bị rạn nứt.
    Kính cường lực hiện đã là một vật liệu xây dựng vô cùng quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Ta có thể dễ dàng thấy chúng ở rất nhiều nơi: làm vách kính, làm lan can, làm cửa….Và bạn đang có ý định muốn sử dụng loại kính này cho không gian nhà mình.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/

    Nhưng kính cường lực có rất nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau từ 5-12mm làm cho bạn rất khó lựa chọn. Làm sao để lựa chọn được loại kính phù hợp theo nhu cầu của mình để đảm bảo an toàn, đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng quan tâm.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/vach-kinh-cuong-luc

    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/cua-kinh-cuong-luc-thuy-luc

    Đối với các tòa nhà cao ốc, muốn sử dụng kính cường lực để làm cửa thì bạn nên chọn loại kính có độ dày 12mm. Còn nếu bạn muốn sử dụng chúng để làm cửa kính, vách kính để ngăn phòng thì bạn có thể dùng loại kính cường lực dày 10mm.

    Nếu bạn sử dụng kính cường lực để trang trí trong phòng như những ô cửa thì bạn có thể dụng kính dày 8mm để mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát, đẹp mắt và sang trọng.

    Đặc biệt đối với những công trình được làm bằng khung sắt như tại showroom oto thì bạn nên sử dụng loại kính dày 12mm để tăng khả năng chống rung nhằm đảm bảo được an ninh, sự yên tĩnh đối với các khu vực xung quanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này