Khuyến cáo của chuyên gia về rụng răng và cách xử lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi Light.npp, 1/1/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Rụng răng có chức năng sinh lý mà bọn họ cần được hiểu nếu họ cung cấp cách thức điều trị cân xứng. Điều quan trọng nhất trong những này là mất xương và teo. Nhổ răng là nhân tố cần thiết nhất làm mất xương ổ răng, rõ rệt nhất trong năm thứ nhất sau thời điểm rụng răng. Xương ổ răng không hình thành khi không có răng và sự liên kết chặt chẽ này với sự hiện diện của răng và xương được duy trì trong suốt cuộc đời (Misch). Một cái răng là cần thiết cho sự đi lên của xương ổ răng và kích thích xương là cần thiết để gia hạn bản lĩnh chịu tải của nó: mật độ, unique và trọng lượng.
    Hậu quả của việc rụng răng

    [​IMG]
    83% răng không đc đảm bảo có khả năng bị mọc trên mức cần thiết và mức độ của quá mức có thể đc đánh dấu. Mật độ và mức độ quá tải có ý nghĩa sâu sắc lâm sàng, không chỉ có về mặt lập kế hoạch điều trị để chặn đứng hoạt động thẳng đứng đáng tiếc, mà còn trong những việc phục hồi không gian cụ thể. 51,6% Răng không được bảo đảm an toàn có tác dụng liên quan đến giao tiếp sớm hoặc can thiệp quá mức cho phép.
    cả các đổi khác về tính năng và những chuyển đổi về mặt giải phẫu do rụng răng và teo xương do hậu quả đều có thể tác động đến sức khỏe hay chất lượng cuộc sống đời thường của bệnh nhân. Bảng tiếp sau đây cho thấy ảnh hưởng của rụng răng đối với đường viền xương và mô cứng:

    Xương
    - Mất 80% xương tới trường căn bản
    - đào thải teo xương ở maxilla và bắt buộc giới hạn max ở xương ổ răng mà hoàn toàn có thể lan rộng ra đến xương cơ bản dưới
    - Sự tái hấp thu nghiêm trọng của maxilla hoàn toàn có thể xảy ra gây ra khuyết tật răng
    - tiếp xúc với dây thần kinh tâm thần (đôi khi kém hơn dây thần kinh răng) xảy ra, gây đau nén do chấn thương răng
    - không gian interarch tăng
    Mô mềm
    - Mất niêm mạc keratinised đi kèm theo xảy ra sau thời điểm rụng răng, bị bội nhiễm do giảm độ dày và quality mô nói chung với tuổi tăng thêm
    - Mất bổ trợ môi
    - Lưỡi tăng form size
    - Lượng máu cung cấp cho hàm giảm dần
    tính thẩm mỹ
    - Giảm chiều cao gương mặt
    - Mất góc sinh lý
    - Làm sâu những đường dọc ở môi và mặt

    Cấy ghép nha khoa sau thời điểm rụng răng

    [​IMG]
    thông thường điều trị cấy ghép nha khoa bước đầu bằng sự việc nhổ răng, và chính là điều mà chúng nó tôi là nha sĩ tiến hành tiện lợi, thông thường đặc biệt là thủ pháp để giảm những triệu chứng như đau hoặc sưng, nhưng cũng có thể quan trọng do chấn thương, quá đông, sự bất lực hoặc sự hủy diệt của bệnh nha chu và danh sách này liên tiếp.
    Shop chúng tôi đã biết trong vô số nhiều thập kỷ rằng tình hình của giường cấy ghép có ảnh hưởng rất to lớn đến thắng lợi của cấy ghép và điều này bao hàm cả khối lượng xương. Khai thác càng ít chấn thương, khả năng bảo tồn khối lượng xương tại nơi này càng tốt.
    Để đạt đc chiến thắng cấy ghép nha khoa, bổ trợ phục hồi răng miệng đòi hỏi sự phối hợp sinh học lâu bền hơn của đồ đạc với các mô bao quanh. Do đó, theo đó, khi Để ý đến chỗ đứng cấy ghép để sửa chữa thay thế một chiếc răng, cục bộ cơ chế điều trị bắt đầu bằng chính việc nhổ răng, và điều ấy chớ nên bỏ lỡ.
    trước lúc nhổ răng, một số nhân tố phải được xem xét, nhất là Vì Sao của việc nhổ răng, vì điều ấy có khả năng sẽ bị đến phương thức tiến hành nhổ răng. Một X quang trước lúc trích xuất chất lượng tốt là rất cần thiết, quan điểm quanh năm được tiến hành trong một người giữ phim là quan điểm của sự chọn lựa. Bộ phim truyền hình nên được xem xét kỹ lưỡng để đánh giá chiều cao xương 1 cách kỳ lạ và xa, sự hiện diện của bệnh lý quanh răng, gãy chân răng (dọc hoặc ngang), minh chứng của Phẫu thuật đỉnh trước đó, hoặc bất cứ sự bất thường nào khác như tái hấp thu.
    [​IMG]

    Mổ Bụng tiếp cận ở phía đằng trước miệng thường xuất sắc, răng cửa và răng nanh là các chiếc răng lẻ tẻ giúp việc nhổ răng trở nên đơn giản hơn, mặc dù vậy xương buccal có Xu thế mỏng mảnh ở Khu Vực này, và dễ bị hư hỏng hoặc loại bỏ trong tiến trình nhổ răng, điều đó cùng với nhu cầu thẩm mỹ cao do khu vực này chỉ huy khiến cho việc khai quật chạm mặt nhiều gian khổ. Cấy ghép vùng thẩm mỹ và làm đẹp đc phân loại là nâng cao cải thiện trong thang phân loại SAC.
    công việc thực hiện cấy ghép răng

    Công cụ được lựa chọn khi ban đầu quá trình trích xuất phải là "periotome". Dụng cụ đc đưa vào kẽ hở nướu, và được sử dụng với áp lực dọc trục, ôm sát chân răng.
    [​IMG]
    thao tác làm việc bên cạnh cảnh giác có thể chấp nhận được dụng cụ tiến triển từ từ cắt đứt các sợi nha chu khi nó tiến triển. Dụng cụ khởi sắc có thể triển khai vai trò gần giống sau thời điểm một số trong những mở rộng của ổ cắm đã ra mắt, nhưng một đợt nữa áp lực phải đc áp dụng 1 cách có căn cứ so với các sợi nha chu. Hãy hãy nhớ là một dòng thiết bị xa xỉ Chưa hẳn là 1 trong thang máy, và sử dụng nó như vậy có thể gây ra thiệt hại cho dụng cụ hoặc ổ cắm. Việc cung ứng răng sau cùng từ ổ cắm thường phải bằng kẹp, một hoạt động quay đc ưu tiên và ít có khả năng tiêu diệt xương còn lại.
    kiểm tra và đo lường và tính toán gốc đc trích xuất, (đặc biệt là khoảng cách từ đường nối xi măng đến đỉnh) là có nhu cầu, vì trong vô số tình huống, nó sẽ báo tin có giá trị liên quan đến size bên phía trong của ổ cắm và sự gần gũi của các cấu trúc cần thiết.
    Khi trích xuất tiền thân, các nguyên tắc gần giống nhau, mặc dù thế các chiếc răng này còn có Xu thế hình bầu dục trong mặt cắt ngang và đa rễ, nhất là răng hàm trước tiên để cho chuyển động xoay không cân xứng cho việc cung cấp chân răng. Răng hàm luôn có khá nhiều gốc, ở hai chân bên dưới nằm ở phần trung bình và xa, ở ba chỗ đứng bên trên nằm bên trên vòm miệng, mesio-buccally và disto-buccally. Xương hỗ trợ răng có Xu thế trở nên ít um tùm hơn quay về trong miệng, và nhất là ở hàm trên, do đó, nỗ lực nhổ răng bằng phương pháp sử dụng kẹp đc chỉ định. Áp lực đỉnh vững chắc nên được sử dụng để gắn răng càng sâu xuống mặt phẳng chân răng càng tốt, và những cử động nhẹ nhàng đc sử dụng để đánh giá độ đàn hồi xương xương. Nếu chiếc răng Trong khi trọn vẹn không có chức năng, thì việc cắt thân răng nên được coi xét ở giai đoạn đầu với mỗi chân răng đc phân phối đơn nhất. Ổ cắm đừng nên đc nén sau thời điểm nhổ răng, điều này rất có thể làm hỏng tấm buccal đáng kính.
    Tiến trình hồi phục sau khi trồng răng implant

    sau khoản thời gian nhổ răng, xương bó mà những sợi nha chu đã từng được gắn lại nhanh chóng dẫn đến thay đổi size cả trong những mô cứng và mềm xung quanh ổ cắm. Vì góc nhìn buccal của ổ cắm thường rất mỏng manh, thường có độ dày dưới 1 mm, sự mất xương này gây ra suy thoái các mô mềm.
    tiếp đến khi chiều cao xương liên tục giảm, tấm buccal rất mỏng mất tích nhanh hơn, khiến ổ cắm co lại theo khía cạnh ngôn ngữ / vòm miệng, làm mất chiều rộng, rời khỏi khía cạnh gương mặt, công việc này đc diễn tả bởi Cawood và Howell vào năm 1991. Điều đó xảy ra tương đối nhanh sau khoản thời gian nhổ răng, nhưng nhờ vào độ dày của xương, mức độ chấn thương tại thời điểm nhổ răng và những yếu tố vật chủ chi tiết cho từng cá nhân.
    Vì Nguyên Nhân này, cần phải xem xét cẩn trọng về thời gian trồng răng implant giá bèo, trì hoãn lâu quá có thể gây mất xương không cần thiết do tu sửa, nhưng việc đặt quá sớm hoàn toàn có thể bị tổn hại do không còn có được sự ổn định của implant trong ổ cắm, và sự khó lường của các bước chữa bệnh. Bằng chứng cũng cho biết thêm rằng nếu xương buccal bị thiếu hoặc bị hư hỏng trong tiến trình nhổ răng, việc đặt implant ngay lập tức rất có thể không phải là một trong giải pháp tối ưu. Cải thiện ổ cắm bằng nguyên liệu tái tạo xương đc chỉ định trong 3 hoặc 2 khuyết tật có vách trong tình huống vị trí cấy ghép đc hoãn lại khoảng 12 tuần để được cho phép ổ cắm tái tạo trước. Do đó, kích cỡ và hình thái ổ cắm là một trong những nhân tố chính tác động đến việc quyết định liên quan đến thời gian chỗ đứng cấy ghép sau khoản thời gian nhổ răng.
    đừng chậm tay liên hệ với khối hệ thống nha khoa thẩm mỹ GSE ngay từ bây giờ để được tư vấn cụ thể về các cách xử lý so với thực trạng rụng răng. Chúng tôi rất vinh dự là kẻ đưa tới cho bạn nụ cười tự tin và rạng ngời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này