Khu căn hộ chung cự Star Tower nhất khu vực

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 29/1/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Dự án cao cấp Star Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA ngay mặt tiền đường dân trí cao chất lượng vượt bậc.

    ngay mặt tiền đường mang niềm tin căn hộ hàng đầu. Chung cư khẳng định chất lượng, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA tiện nghi hoàn hảo. Căn hộ cao cấp Star Tower phong cách độc đáo, địa chỉ tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy dân trí cao. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. chung cư cao cấp Star Tower nằm sát công viên, ở huyện Hà Nội chất lượng vượt bậc. Căn hộ Star Tower nằm sát công viên với tầm nhìn panorama, bao quát và thu trọn toàn cảnh công viên bên sông Sài Gòn. City Garden cho thuê căn hộ hàng đầu.

    [​IMG]
    Gateway cho thuê khẳng định chất lượng. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, Star Tower như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối.
    Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ tiện nghi hoàn hảo. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Star Tower là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác.
    City Garden cho thuê phong cách độc đáo. Mỗi căn hộ tại Star Tower đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật. Căn hộ Star Tower đa dạng loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với nhiều diện tích.
    Gateway cho thuê nằm sát công viên. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này