Không gian sống ấm cúng trong căn hộ ICID Complex

Thảo luận trong 'Bất động sản Hà Nội' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Chung cư ICID Complex được đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật trong khu vực quận Hà Đông. ICID Complex văn Phú đã gây nên làn sóng trên thị trường sau thời gian phân phối căn hộ. Bằng giá bán căn hộ cạnh tranh nhất khu vực nhưng kèm theo đó là chất lượng căn hộ tối ưu.
    Vị trí với tiềm năng tăng giá của chung cư ICID Complex

    Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại mặt đường lớn 40m của khu đô thị mới Văn Phú. Từ đây cư dân di chuyển hết sức thuận tiện về các khu vực khác nhau của thành phố. Quần thể quy hoạch bài bản và đồng bộ nhất của khu vực. Liền kề với 2 công viên lớn trong đó có công viên của dự án và 1 công viên của thành phố tới 100 hecta.

    Với quy mô 2 tòa nhà cao tầng chỉ có chiều cao lần lượt 30 tầng. Mật độ thấp, tiện ích nhiều, ICID Complex Văn Phú sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt các gia đình trẻ đang trong thời kỳ xây dựng sự nghiệp tài chính chưa nhiều hẳn. Hoặc các bậc phụ huynh lớn tuổi muốn cuộc sống yên tĩnh đều có thể sở hữu căn hộ tại đây.
    [​IMG]

    Thiết kế trang nhã và ấm cúng trong quần thể xanh ngát

    Tại ICID Complex tất cả các căn hộ được thiết kế mang âm hưởng của đất nước Hàn Quốc thơ mộng. Thiết kế xẻ khe hiện đại đảm bảo trong nhà lẫn ngoài hành lang có thể đón ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Logia tại mỗi căn hộ đều có khoảng không gian khá ưng ý. Gia chủ có thể thiết kế tiểu cảnh, cây xanh. Dự án ICID Complex đang là dự án đầu tiên tại quận Hà Đông có phong cách thiết kế đặc trưng Hàn Quốc.
    Nội thất bàn giao tại đây được chủ đầu tư lắp đặt cơ bản với phụ lục cơ bản. Tạo sự tối giản cho căn phòng có cảm giác rộng hơn, thoáng hơn.
    Đáng chú ý hiện tại tiến độ thi công ICID Complex đang vượt tiến độ 1 tháng. Dự kiến 31/12/2018 khách hàng đã đặt mua sẽ nhận nhà trước tết. http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này