Google Pixel 2 đọ camera iPhone 8: Apple bổ ích Google sẽ chiến thắng?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/10/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    tất cả người đều biết máy Hình Pixel là 1 chiếc gì đó mới từ năm ngoái, và nếu Google cung cấp bất kể điều gì đó của Pixel 2 thì Nên là camera cần tốt hơn. vì thế, mình đã tranh thủ vào khi Trải nghiệm, kiểm định xem danh tiếng chụp Ảnh của Pixel 2 với 1 chiếc iPhone 8 sẽ có gì mới. sản phẩm nào đem lại thành tựu hơn.

    thay mặt kính samsung a3

    tất nhiên, bài viết 2017 đang dựa của tư liệu Hình từ Pixel 2 đang chạy phần mềm tiền sản xuất và đang là điện thoại phiên bản demo chưa được phát hành, vì thế kết cục cuối cộng sẽ là khó xác thực toàn diện. những Hình Ảnh nay mình đều chụp bằng một tau và ko dùng tripod. những chế độ được dùng cho Pixel 2 và iPhone 8 đều là tự động, HDR Auto.

    Bức Hình trước tiên mà khách hàng đang thấy là vào 1 địa điểm tại hơi rẻ ánh sáng of Sự kiện ra mắt. đấy là các kí hiệu ám chỉ hợp tác Stranger Things giữa Netflix và Google. trong hai bức Ảnh này, khách hàng sẽ nhìn thấy iPhone 8 (bên trái) sở hữu màu đậm hơn phần lớn. Nó cung cấp cho bản Ảnh chụp trong khoảng Pixel 2 (ở bên phải) trông gần vừa được rửa lại cho sạch, trắng phau hơn. Phóng lớn những khía cạnh trên Ảnh, mình thấy camera Pixel 2 nắm bắt hầu hết thiết bị chắc chắn là phải chăng mặc dầu Một vài là ko hoàn hảo về ánh sáng. Ở đây, mình cho hay iPhone 8 đã không làm việc rẻ bằng đối thủ của nó.

    thay mặt kính samsung a7

    các bức Hình được chụp với ánh sáng xung quanh phần lớn hơn nữa, và một lần nữa iPhone chụp màu sắc sống động hơn. trong thực tiễn, Ảnh Ảnh do iPhone chụp hầu hết trông quá bão hòa. Pixel 2 1 lần nữa bắt yếu tố phải chăng hơn hơn, sắc màu xác thực và sắc nét ở khắp đa số nơi trong Hình Hình.

    [​IMG]

    Bức Hình này cố ý được chụp với ánh sáng nền cao hơn ánh sáng xung quanh, và nó nhanh nhẹn chứng thực cung cấp thế nào Apple và Google tạo ra Một vài khác nhau trên điện thoại của gia tộc. Apple tập trung trong Sự ấm áp và yếu tố ở mặt trước nhưng phần nền thì ko được chăm sóc Nên nhìn có phần ko thấp lắm. Google cung cấp hầu hết đồ vật trở thành cân bằng hơn, họ lắp đặt đầy đủ Hình Hình sao của dễ nhìn số 1.

    Cuối cùng nhưng ko kém, chúng ta sở hữu ánh sáng chiếu xuống Trực tiếp về 1 chủ thể. bạn sẽ nhìn thấy Hình Ảnh iPhone 8 rõ ràng là sáng hơn và rực rỡ hơn vào hai bức Ảnh, dù rằng không sở hữu thực sự nhiều khác biệt về chất lượng nhằm nói ở đây. Pixel 2 cũng lắp đặt việc mãn nhãn số 1 là về các yếu tố xung quanh. cá nhân mình thấy rõ rệt sản phẩm of Google đang tạo ra những bức Hình phải chăng hơn đối thủ tới từ Apple.

    Thoạt nhìn, bạn có các điểm mạnh và điểm yếu hơi rõ rệt về camera of Pixel 2 lúc so đo Cận cảnh mang 1 vào những đối thủ cạnh tranh lớn of họ. kèm theo, mình và những khách hàng sẽ phải có nhiều thi hành tương tự hơn mới đưa ra được kết luận xác thực về Pixel 2 và iPhone 8 khi so sánh về mặt chụp Ảnh. Nhưng sự thực là Google đang sở hữu đến 1 chiếc smartphone thông minh sở hữu máy Ảnh "tốt nhất" 2017 và dễ thường sẽ còn rẻ hơn vào mai sau sở hữu những bản cập nhật.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Ngọc Bình
    Theo androidcentral
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này