Giấy dán tường là gì, phân loại giấy dán tường

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 6/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Giấy dán tường là loại nguyên liệu được ứng dụng nhiều trong bề ngoài – thi công tại các dự án hiện nay như nhà ở, chung cư, căn hộ, văn phòng, quán cafe, nhà hàng, showroom,… Khác với nghĩ đến của phổ biến người rằng giấy dán tường sẽ mỏng manh, dễ mục rách hay ẩm thấp thì ngược lại, những mẫu giấy dán tường cao cấp hiện nay đều được phủ nhựa vinyl giúp tăng độ bền màu, chống bám bẩn, trầy xước và có tuổi thọ lên đến 5 – 10 năm.
    Phân loại giấy dán tường các mẫu trên thị trường

    Phân loại theo chất liệu

    Giấy dán tường vải dệt

    Các mẫu giấy dán tường được sản xuất từ loại vải dệt được phổ thông các bạn ham mê chọn lựa cho không gian. ưu điểm của chất liệu này là họa tiết, hoa văn đẹp mắt và sống động. Bên cạnh đó vì là chất liệu cao cấp nên giá bán sản phẩm thường cao hơn so với những dòng giấy dán tường giá phải chăng.

    Giấy dán tường chất liệu vải không dệt

    Chất liệu vải không dệt là chất liệu cao cấp dùng cung ứng giấy dán tường các chiếc. chất liệu vải này được chế tạo bằng cách dùng vật liệu dạng bột sau ấy ép chặt dưới áp suất to để tạo nên bề mặt nhẵn mịn và đẹp lý tưởng. Đặc điểm nhấn của những cái giấy dán tường vải không dệt chính là độ dai sức, độ bền cao và khó bị mục rách.

    [​IMG]
    Chất liệu vải không dệt
    Giấy tráng phủ Vinyl

    Một trong các nguyên tố duy trì độ bền màu cho các mẫu giấy dán tường chính là lớp vinyl chống nước, chống trầy. Giấy dán tường tráng phủ vinyl được Nhận định cao cả về độ bền, chất lượng lẫn mẫu mã. Chất liệu vinyl cũng cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường.

    Phân loại giấy dán tường theo xuất xứ

    Giấy dán tường Hàn Quốc

    Các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc luôn được Đánh giá cao về độ đa dạng. Đây là mẫu sản phẩm đang rất “hot” trên thị trường Bây giờ. Đa phần các chiếc giấy dán tường Hàn Quốc đều có màu sắc hơi trang nhã, họa tiết tối giản tạo điều kiện cho không gian đơn điệu trở nên tiên tiến, rộng mở.

    [​IMG]
    Giấy dán tường Hàn Quốc có màu sắc trang nhã và tinh tế
    Với mỗi không gian khác nhau như nhà ở, căn hộ, chung cư, showroom hay quán cafe, nhà hàng,… giấy dán tường Hàn Quốc đều sẽ thực hành thấp công năng của mình. Chất liệu cung cấp cao cấp cộng công nghệ đương đại cũng nâng cao độ bền sản phẩm lên đến 10 năm.

    Giấy dán tường Ý

    Các mẫu giấy dán tường Ý gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tân cổ điển mà nó đem lại cho không gian. Đây sẽ là tuyển lựa khá thú vị giả dụ gia chủ đang hướng tới cá tính trang trí tôn thất, sang trọng. Để làm cho nên vẻ đẹp và chất lượng xuất sắc, những loại giấy dán tường từ Ý đều phải trải qua thời kỳ cung cấp và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

    Giấy dán tường Đức

    Giấy dán tường Đức cũng thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp. bề ngoài mang đậm bắt mắt châu Âu sẽ làm ưng ý những quý khách đam mê vẻ đẹp cổ điển, sang trọng mà không kém phần tiên tiến. khoa học phân phối hiện đại từ CHLB Đức sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng những tính năng: chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy,…

    Giấy dán tường Nhật Bản

    Không chỉ giấy dán tường mà bất kỳ sản phẩm nào tới từ Nhật Bản cũng đều là sự đẽo gọt tường tận của nhà sản xuất. các sản phẩm dán tường Nhật Bản sở hữu phổ thông điểm tốt nổi bật:

    • Khả năng chống thấm, chống ẩm mốc.
    • Kiểu dáng thiết kế tinh tế tới từng trục đường nét.
    • Độ bền sản phẩm cực cao, từ 7 – 10 năm.
    • Dễ dàng lau chùi mà không bị trầy xước hay bạc màu.
    • Tuy nhiên còn có khả năng chống cháy lan.
    Giấy dán tường Nhật Bản sẽ là lựa chọn bậc nhất giúp mang đến không gian đẹp trang nhã, hiện đại.
    Giấy dán tường Đài Loan

    Giấy dán tường Đài Loan rất được lòng người mua thị trường Việt bởi mẫu mã ngoài mặt hơi phù hợp với văn hóa Á Đông. Sản phẩm từ Đài Loan cũng có độ dai sức và chất lượng đảm bảo, tuổi thọ giấy dán tường từ 5 – 7 năm. Giấy dán tường nguồn gốc Đài Loan có giá tiền tương đối rẻ, thích hợp với túi tiền của đại số đông khách hàng.

    Phân loại theo mẫu mã, kiểu dáng

    Giấy dán tường giả gỗ

    Các mẫu giấy dán tường giả gỗ được in các hoa văn mô hình gỗ thiên nhiên. sử dụng giấy tường giả gỗ sẽ tạo cho không gian điểm nổi bật cộng hiệu ứng sống động như gỗ thật. các ngoại hình này sẽ phù hợp với không gian mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng. Không chỉ được sử dụng cho không gian nhà ở, căn hộ mà những mẫu giấy tường giả gỗ còn rất nhiều tại các kiến trúc quán cafe, nhà hàng,…

    [​IMG]
    Giấy dán tường giả gỗ mang cảm giác thân thiện, mộc mạc
    Giấy dán tường giả đá

    Các mẫu dán tường giả đá được thiết kế hơi độc đáo nhằm đánh lừa thị giác của người nhìn. Hiệu ứng giả đá 3D sẽ làm cho nhiều người bất thần bởi độ chân thực, sắc nét. So với việc thi công ốp đá hơi tốn kém, dùng giấy dán tường giả đá giúp gia chủ tiết kiệm khoản to giá tiền mà vẫn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, đương đại không kém.

    Giấy dán tường 3D

    Một trong các xu thế bề ngoài thi công Bây giờ đó chính là dùng giấy dán tường 3D đầy ấn tượng. Giấy thi công tường 3D sở hữu vẻ đẹp đặc thù đến từ các đường nét, hình ảnh trung thực 3 chiều giúp người xem như trải nghiệm một không gian khác. Để làm cho được điều này nhà sản xuất phải áp dụng khoa học in 3D hiện đại hàng đầu. tầm giá sản phẩm Bởi vậy cũng sẽ “nhỉnh” hơn so với những thiết kế giấy khác.

    Bạn đang quan tâm tìm kiếm 1 vật liệu dán tường phải không? Bạn hãy gọi ngay cho Công ty CNC Wallpaper nhé, tư vấn viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn, hoặc bạn cần giải đáp bất cứ thắc mắc nào CNC cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn có chất lượng hoàn thiện tốt nhất.
    CNC Wallpaper

    • HANOI: Biệt thự 19 – NO4A , KĐT Dịch Vọng , Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội | Điện thoại: 0963 64 1988
    • TPHCM: 52 Trần Văn Quang , Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh | Điện thoại: 0828 99 1988
    • BACNINH: 67 đường Lê Quý Đôn, Phường Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh | Điện thoại: 082 999 1988
    • Email: [email protected]
    • Website: https://giaydantuongcnc.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này