Giải quyết tản nhiệt cho màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 19/1/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta điều biết dù là màn hình LED hội trường hay màn hình LED quảng cáo ngoài trời thì vấn đề tản nhiệt cũng luôn nhận được sự quan tâm của cá doanh nghiệp. Trên thực tế quá trình hoạt động, yếu tố tác động nhiều nhất đến màn hình LED nhiệt độ, chúng có thể gây hỏng hóc và cháy nổ cho màn hình. Vậy có những phương pháp nào để kiểm soát nhiệt độ màn led
    Có hai cách để màn quảng cáo ngoài trời tản nhiệt
    1. Phương pháp làm mát cho máy quảng cáo ngoài trời: Hiện nay có hai phương án làm mát phổ biến cho máy quảng cáo ngoài trời. Loại thứ nhất, loại tản nhiệt làm mát bằng gió, sử dụng quạt để tản nhiệt. Loại thứ hai, loại điều hòa làm mát, sử dụng điều hòa tủ đứng để tản nhiệt.
    2. Giới thiệu về quá trình tản nhiệt của kiểu tản nhiệt làm mát bằng gió: Tản nhiệt bằng máy lạnh về cơ bản được thực hiện nhờ hoạt động của quạt bên trong, ống gió tản nhiệt được đặt bên trong. Để gió đi vào từ cửa hút gió, sau đó chia thành ống gió làm mát phía trước màn hình và ống gió làm mát phía sau màn chắn, cuối cùng thải ra từ cửa gió phía trên. (Việc tản nhiệt yêu cầu mô phỏng tản nhiệt theo mô hình và thử nghiệm nhiệt độ cao bức xạ vật lý). Loại và số lượng cụ thể của quạt được sử dụng cần được tính toán theo khí hậu của nơi sử dụng.
    3. Giới thiệu về tản nhiệt của kiểu làm mát điều hòa: kiểu làm mát điều hòa sử dụng điều hòa để tản nhiệt bên trong thiết bị, bên trong được chia thành tuần hoàn ngoài và lưu thông trong. Vòng tuần hoàn bên ngoài là phần tiếp xúc giữa máy điều hòa với không khí bên ngoài, còn các bộ phận bên trong là vòng tuần hoàn bên trong và không tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên đảm bảo khả năng làm kín, giữ nhiệt và chống bám bụi giúp hiệu quả tốt hơn. , nhưng chi phí cũng tăng lên.
    4. Phương pháp tản nhiệt, cho dù là làm mát bằng không khí hay điều hòa không khí, sẽ tự động điều chỉnh khởi động, tăng tốc hoặc dừng tản nhiệt tùy theo nhiệt độ bên trong của thiết bị.
    Nếu bạn lo lắng về vấn đề tản nhiệt của màn hình LED thì hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp để nhận hỗ trợ. Nhưng bạn hãy yên tâm trong quá trình lắp đặt các yếu tố này đã được các đơn vị cung cấp tính toán và điều chỉnh sao cho màn hình LED hoạt động an toàn nhất. bảng giá màn hình LED
    Giá màn hình led ngoài trời là bao nhiêu

    Để biết thêm về mắc giá màn hình LED, chúng ta cùng tìm hiểu những chi phí liên quan đến màn hình hiển thị.
    (1) Giá thành của màn hình LED màu ngoài trời: nói chung tính theo diện tích, tuy nhiên phạm vi màn hình LED ngoài trời cũng rất lớn, và giá sẽ khác nhau đối với các thông số kỹ thuật khác nhau!
    (2) Chi phí hệ thống điều khiển: nghĩa là chi phí gửi và nhận thẻ đối với màn hình hiển thị toàn màu ngoài trời
    (3) Máy tính điều khiển: Thiết bị điều khiển màn hình led ngoài trời màu cần được cấu hình theo yêu cầu trở lên: CPU lõi kép, bộ nhớ 2G, card đồ họa rời trên 512M và bo mạch chủ phải có khe cắm PCI.
    (4) Bộ khuếch đại âm thanh + công suất: Màn hình màu led ngoài trời phát đồng bộ các thiết bị phát ra âm thanh, thường được trang bị 1 bộ khuếch đại công suất và 2 âm thanh.
    (5) Tủ điện phân phối: Không sử dụng được màn hình full color diện tích nhỏ, nên trang bị màn hình điện tử có công suất tiêu thụ lớn trên 10KW để cung cấp điện áp, công suất và dòng điện cho hoạt động ổn định của từng thiết bị của thiết bị màn hình lớn đầy đủ màu sắc, và ngăn chặn công tắc cấp nguồn của màn hình hiển thị. Nhảy hộp và các hỏng hóc khác.
    (6) Điều hòa: thiết bị tản nhiệt, màn hình LED full color ngoài trời rộng hơn 20m2 được nhà sản xuất trang bị điều hòa để đảm bảo màn hình hoạt động bình thường và kéo dài tuổi thọ cho từng thiết bị của màn hình điện tử.
    (7) Thẻ đa chức năng: Chức năng chính là điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ và các giá trị khác của màn hình LED đủ màu theo khoảng thời gian một cách thông minh để tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ của màn hình.
    (8) Bộ chống sét: Nó được sử dụng cho màn hình LED ngoài trời, chủ yếu là thiết bị chống sét; không thể sử dụng màn hình trong nhà.
    (9) Bộ xử lý LED: Nó chủ yếu là để cải thiện hiệu ứng hiển thị tổng thể và ứng dụng chức năng của màn hình lớn, và khai thác đầy đủ giá trị của màn hình hiển thị. Giải quyết các vấn đề về truy cập, xử lý và hiển thị tín hiệu khác nhau, đồng thời có thể hoàn thành việc chuyển đổi định dạng giữa nhiều định dạng tín hiệu. Có rất nhiều thương hiệu và mô hình bộ xử lý LED với các mức giá khác nhau.
    (10) Kết cấu thép và lắp đặt thủ công: khung được sử dụng để cố định việc lắp đặt màn hình điện tử nói chung là kết cấu khung thép, cũng như các tấm nhôm-nhựa hoặc vật liệu viền bằng thép không gỉ. Bao gồm cả chi phí lắp đặt thủ công (gợi ý: nhà sản xuất có thể cung cấp bản vẽ thiết kế kết cấu khung thép miễn phí, khách hàng có thể tìm nhà sản xuất trong nước để làm, sản xuất đơn giản, người lao động bình thường có thể hoàn thành, chi phí thấp, và việc cài đặt rất thuận tiện)
    Phí vận chuyển + lắp đặt: tùy vào ngân sách quãng đường vận chuyển, mình tin rằng đa số khách hàng vẫn có thể chấp nhận được. Về chi phí, khách hàng cũng có thể tự chịu trách nhiệm và có thể báo cáo. Phí lắp đặt Các nhà sản xuất màn hình led điện tử sẽ tính theo độ khó lắp đặt, thời gian và số lượng kỹ sư kỹ thuật, nhìn chung là chi phí hợp lý.
    Trên đây là toàn bộ chi phí liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
    https://www.reddit.com/user/congtt123/comments/s7lmc5/giải_quyết_vấn_đề_nhiệt_độ_trên_màn_hình_led/
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này