Galaxy S7 "nhái" chỉ từ 2,8 triệu đồng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 7/11/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,020
    Đã được thích:
    0
    "Những chiếc SamSung Galaxy Edge S7 đài loan đầu tiên đã có mặt tại... Máy chạy Android 6.0. RAM 3,5 GB. Giá chỉ 2.800.000 VNĐ cho 1 siêu phẩm thời trang giá rẻ. Mọi người ai đặt gạch rồi thì ghé lấy nha. Hàng về số lượng có hạn!".

    Khi người dùng đặt ra câu hỏi về Galaxy S7 "nhái", cửa hàng này đã trả lời trên mạng xã hội như sau:

    "Ghé cửa hàng nhân viên tư vấn kĩ hơn b nha. Địa chỉ:... Cần thêm thông tin và đặt hàng b liên hệ... nha. Lượng inbox quá nhiêu mình k thể trả lời hết tin nhắn các bạn.bạn nào có nhu cầu mua liên hệ trực tiêp giúp mình, cảm ơn bạn!!!".

    [​IMG]

    Theo quan sát, sản phẩm này có ngoại hình khá giống với smartphone Galaxy S7 chính hãng của nhà sản xuất Samsung. Mặt lưng máy cũng bo cong về 2 bên thân máy, đồng thời ngang nhiên đề logo Samsung, cụm camera lồi tương tự. Đặc biệt, thiết kế và kiểu dáng của máy không khác gì sản phẩm thật.

    Tương tự như vậy, mặt kính trước của máy cũng được bo cong, kích thước tương đương, có nút Home cứng và mở khóa vân tay được. Tất nhiên, cấu hình của Galaxy S7 "nhái" không thể so sánh với sản phẩm chính hãng. Máy được quảng cáo chạy Android 6.0, nhưng là RAM 3,5 GB, không phải 4 GB.

    Xem thêm: iPhone 7 Plus đài loan

    Thêm vào đó, sản phẩm làm giả Galaxy S7 cũng không có khả năng chống nước như smartphone Samsung thật. Nếu để tìm ra một dấu hiệu nhất biết rõ ràng nhất, có lẽ màu sắc của Galaxy S7 "nhái" sẽ nói lên tất cả. Phiên bản chính hãng không hề có màu trắng như trong hình.

    [​IMG]

    Liên lạc với đại diện FPT Shop, ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung Tâm Phát triển Kinh doanh của đơn vị này cho biết:

    "Chúng tôi chưa hề nghe và cũng không kinh doanh các sản phẩm như vậy. Hiện tại, FPT Shop chỉ bán ra các máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính hãng Samsung. Các sản phẩm nhái chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho người dùng. Thay vì ham rẻ, người dùng nên tìm tới các đại lý, hệ thống lớn trên toàn quốc để tìm mua được sản phẩm tốt nhất".

    Xem thêm: Điện thoại SmartPhone giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này