Dự án Sunshine Horizon Quận 4

Thảo luận trong 'Bất động sản HCM' bắt đầu bởi fland68, 8/1/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Chủ đầu tư Sunshine Group vừa đánh động thị trường bằng dự án Sunshine Horizon ngay trọng tâm số 78 Tôn Thất Thuyết Quận 4. Đây là dự án đáng đợi mong nhất 2020. Siêu dự án căn hộ tối ưu Resort 4.0 dành cho giới vô cùng giàu sinh sống và làm cho việc tại đô thị Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    >>>>Xem thêm bài viết
    Tại sao dự án Sunshine Horizon lại lôi kéo nhà đầu tư tới vậy ?

    Thứ nhất: Sunshine Horizon là siêu phẩm CĂN HỘ RESORT 4.0 trước tiên tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh.
    Căn hộ Sunshine Horizon
    là căn hộ hạng sang mẫu mã theo kiểu Resort, chú trọng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại căn hộ Resort 4.0 điều ứng dụng thêm kỹ thuật tuyệt vời 4.0 tiên tiến để điều khiển những thiết bị và đa dạng đồ vật trong nhà ưng chuẩn các đồ vật cầm tay (Smartphone, Tablet).
    Thứ hai: VỊ TRÍ ĐỘC TÔN biểu trưng sống SINH THÁI.
    [​IMG]

    + Vị trí độc tôn: Dự án Sunshine Horizon nằm ở số 78 Tôn Thất Thuyết, Quận 4. Quy mô 2.4 ha đối diện công viên ven sông 1500 tỷ dọc theo đường Tôn Thất Thuyết. Từ dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 dễ dàng kết nối đến trung tâm tài chính quận 1, trọng điểm hành chính quận 2, khu thị thành Phú Mỹ Hưng Quận 7,...
    [​IMG]
    + Biểu tượng sống SINH THÁI: Tiện ích là chi tiết hàng đầu mà khách hàng sử dụng rộng rãi lúc tậu mua căn hộ Resort 4.0. Bên cạnh không gian sống xanh, các nhà vững mạnh dự án thường đầu tư thêm nhân tiện ích riêng biệt để nâng tầm thứ hạng cho cư dân sở hữu thể là công viên nước, thác nước, hồ bơi vô cực trên không, các vườn treo xen kẽ những tầng, v.v…
    Thứ ba: Thiết kế ngày mai ƯU VIỆT chuẩn sống WELLNESS.
    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đẩy xu hướng Smart home lên một tầm cao mới và trở nên tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại trong kỷ nguyên Internet of Things – kết nối vạn vật qua internet. Đây là 1 trong các mối ưa chuộng hàng đầu của các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng ko nằm ko kể xu hướng đó. Thiết kế dự án Sunshine Horizon tiên phong trước thời đại có cơ chế tự động hóa và quản lý từ xa chuẩn y Smart Phone.
    [​IMG]
    Thứ tư: Nội thất CHÂU ÂU SANG TRỌNG và HIỆN ĐẠI
    Nhắc đến Sunshine Group không thể ko nói đến nội thất của căn hộ Sunshine Horizon. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ điều là các nội thất Châu Âu cao cấp nhất hiện nay.

    Thứ năm: Tạo lập GIÁ TRỊ XỨNG TẦM cho cộng đồng cư dân ĐẲNG CẤP
    Quý anh chị đầu tư sinh sống và làm việc tại đây - Sunshine Horizon là hòa mình vào cộng đồng người giàu với và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sunshine Group kiến tạo một cộng đồng cư dân ĐẲNG CẤP "Mã Tầm Mã" cộng vui chơi và tạo những mối quan hệ khiến ăn CHẤT nhất.
    Thứ sáu: Kiến tạo phong bí quyết sống chuẩn "DAILY RESORT"
    Mỗi 1 ngày sống và làm việc tại dự án Sunshine Horizon chính là 1 ngày nghỉ dưỡng. Đây là điểm độc đáo của dự án Sunshine Horizon. Phong phương pháp sống của quý cư dân nâng lên một tầm cao mới khi mà đa số thiết bị tốt đẹp và nhân thể ích ở ngay bên cạnh nhà quý anh chị em từ A đến Z.
    Thứ bảy: Tiện ích tiêu chuẩn RESORT 5 SAO.
    Dự án Sunshine Horizon với tiêu chuẩn Resort mà chỉ với tại những căn hộ bãi biển du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu,... Sunshine Group đã đưa toàn bộ đa số vật dụng Resort 5 sao vào đến tận cửa cho quý cư dân sinh sống và khiến cho việc tại dự án Sunshine Horizon.
    Thứ tám: Sống CÂN BẰNG tận hưởng mang thiên nhiên.
    Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ cao cấp hạng sang hài hòa "Tầng Tầng Lớp Lớp" những tiện thể ích dịch vụ. Thiên nhiên sở hữu vào tất cả căn hộ từ tốt đến cao. Quý các bạn sẽ được sống 1 cuộc sống thăng bằng sở hữu thiên nhiên. Con chiếc quý cả nhà sẽ sở hữu môi trường rẻ nhất cho sự phát triển cuộc sống cả tinh thần và thể chất 1 bí quyết rẻ nhất.
    [​IMG]
    Thứ chín: Vườn BÊN NHÀ, Nhà kề BÊN PHỐ
    Mỗi căn hộ Sunshine Horizon điều có vườn, sở hữu view xanh và sông nước, ánh đèn đêm xuống của " thành thị không ngủ". Mọi đồ vật cao cấp trên đời phục vụ quý cư dân điều ở trong vài bước chân. Phố xá rộn rịch 24/24 tại dự án Sunshine Horizon.
    >>>>Xem thêm bài viết dự án Sunshine Horizon Quận 4 chi tiết: https://bachkhoaland.com/du-an-can-ho-sunshine-horizon-quan-4/
    >>>>Xem thêm tin tức cập nhật 24/7 dự án Sunshine Horizon
    TẠI ĐÂY
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này