Đồng ý nhận 35 triệu bảng, Barca để Coutinho trở lại nước Anh

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 8/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Trở lại Barcelona sau khi hết hợp đồng cho mượn với Bayern Munich, Coutinho có khởi đầu như mơ dưới thời HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil sau đó dần sa sút khi chiến lược gia người Hà Lan liên tục thử nghiệm đội hình. Cuối cùng, cựu sao Liverpool dính chấn thương sụn chêm nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/fabet


    Đáng chú ý, chỉ cần ra sân thêm 10 trận, ngôi sao người Brazil sẽ cán mốc 100 trận trong màu áo Barca. Khi đó đội chủ sân Camp Nou phải trả thêm cho Liverpool 20 triệu bảng theo điều khoản phụ. Rõ ràng Blaugrana cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn tốn tiền “oan”.
    [​IMG]
    Theo The Sun, Barca và Everton đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Coutinho vào mùa Hè tới. Theo đó, đội chủ sân Goodison Park chỉ cần chi ra 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi. Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chịu lỗ trong thương vụ này, khi họ từng bỏ ra 140 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool.
    Để “phù thủy nhỏ” ra đi, quỹ lương của Barca Còn người em, người bạn, HLV tuyển nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung, thì nói: "Tôi vừa gọi điện thoại cho con trai của HLV Lê Thụy Hải để chia sẻ. Hai chúng tôi là anh em thân thiết từ xưa khi đá bóng với nhau. Anh mất đi là một nỗi buồn cho bóng đá Việt Nam. Đó là một cầu thủ và HLV cá tính từ xưa. Chúng tôi làm việc cùng nhưng mỗi người một tính cách", HLV Mai Đức Chung nói.sẽ giảm đi đáng kể, và họ có thể thực hiện các thương vụ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Với Everton, đội bóng vùng Merseyside đã có thêm một tiền vệ tấn công đầy chất lượng. Coutinho từng tỏa sáng tại Premier League, vì vậy Everton không cần phải lo lắng về vấn đề hòa nhập.
    Thương hiệu của Philippe Coutinho
    Endo | 14:44 30/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này