Đông Trùng Hạ Thảo Bảo Vệ Tuyến Thượng Thận

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tdat29, 14/8/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Tuyến thượng thận rất quan trọng để duy trì mức năng lượng khỏe mạnh, hoạt động thể chất, tinh thần và ngủ ngon của con người. Mệt mỏi thượng thận là một trạng thái mà tuyến thượng thận bị quá tải và không thể thực hiện chức năng hiệu quả. Bệnh nhân bị mỏi mệt có mức năng lượng thấp, chức năng nội tiết kém và viêm mãn tính. Tuyến thượng thận nằm phía trên của hai quả thận, tiết ra những hormone cân bằng cơ thể, ví như những hormone chống lại stress, điều tiết huyết áp...

    Tuyến thượng thận tiết ra adrenalin và cortisol, hai hormone đóng vai trò quan trọng trong làm giảm stress của con người. Nếu như adrenalin hoạt động tương đối ngắn thì cortisol đóng vai trò kiểm soát stress lâu dài. Ban đầu, tuyến thượng thận tiết ra adrenalin làm giảm căng thẳng ngay tức thời, làm tăng nhịp tim và huyết áp.

    Sau đó, tuyến thượng thận tiết ra khá nhiều cortisol để kiểm soát stress lâu dài. Giống như adrenalin, cortisol có xu hương tăng lượng đường, một phần thông qua khả năng điều khiển quá trình chuyển các nhiên liệu không có đường như acid amin (nguyên liệu chính tạo protein) thành glucose. Hormone này cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều khiển hoạt động của hệ miễn dịch...

    Đông Trùng Hạ Thảo Bảo Vệ Tuyến Thượng Thận:

    Thật không may, giống như bất kỳ cơ quan nào khác của cơ thể, nó có thể bị chấn thương, bị mòn và thậm chí ngừng làm việc nếu nó không được chăm sóc. Trong thế giới hiện đại, chúng ta thường xuyên gặp căng thẳng, và như trung tâm kiểm soát căng thẳng, các tuyến thượng thận luôn ở trong hàng ngũ cuộc chiến chống lại stress.

    Nếu điều này xảy ra quá thường xuyên và quá lâu, tuyến thượng thận có thể không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, xây dựng lại và duy trì chính nó. Nếu không có gì được thực hiện để hỗ trợ hoặc giảm bớt gánh nặng lên tuyến thượng thận của chúng ta, nó có thể bắt đầu bị phá vỡ. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta chăm sóc tuyến thượng thận của chúng ta và ngăn ngừa điều này xảy ra? Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

    Đông trùng hạ thảo được chứng minh là giúp cơ thể sản sinh và cân bằng cortisol và các hormone stress khác. Chất lượng thích ứng cho phép chúng ảnh hưởng đến cơ thể theo hướng cân bằng ở trạng thái cân bằng. Nếu nồng độ hoocmon quá cao, chúng sẽ hạ thấp và ổn định, nếu nồng độ hoocmon quá thấp, chúng sẽ nâng cao và ổn định.

    Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy Đông trùng hạ thảo (Cordyceps) giảm rõ oxy hoá ở một nhóm chuột. Nghiên cứu cho thấy những con chuột sử dụng Cordyceps làm tăng đáng kể việc sản xuất các chất chống oxy hóa nội bào superoxide dismutase, glutathione và catalase trong huyết thanh, gan và cơ. Họ đã đánh dấu mức oxy hóa thấp hơn đáng kể trong huyết thanh, gan và cơ.

    Y học cổ truyền Trung Quốc sử dụng cordyceps như một cách để nuôi dưỡng thận, tăng cường hệ thống miễn dịch và là một chất chống viêm mạnh.

    Đông trùng hạ thảo Saha được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm, tạo ra các sản phẩm đông trùng hạ thảo khối rất tiện lợi và hiệu quả rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe của con người.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này