Đồng phục dạo biển cùng người yêu thương

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vinhtam, 19/4/17.

  1. vinhtam

    vinhtam Active Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Chuyên: áo thun gia đình đẹp | áo gia đình đẹp | đồng phục gia đình đẹp

    Mốt diện đồ đôi, đồng phục gia đình, đồng phục nhóm khi đi biển ngày càng được sử dụng và lan truyền một cách phổ biến. Với các cặp đôi thì còn gì lãng mạng bằng để thể hiện sự yêu thương và khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Ưu tiên đầu tiên của việc lựa chọn trang phục đi biển là sự thoải mái, giải phóng cơ thể khỏi sự gò bó, khuôn khổ như thường ngày nên chất thun là lựa chọn thông thái nhất. Chỉ cần một chiếc áo thun trơn cùng màu cũng đủ để làm cặp đôi của bạn thật nổi bật, các nàng và các chàng nhớ điều này nhé. Hay khi cả gia đình cùng đi biển cuối tuần chúng ta cũng có thể diện những bộ đồng phục gia đình, thật thú vị và ấm áp biết bao.

    Áo thun đi biển có rất nhiều mẫu cho bạn và gia đình dễ dàng lựa chọn, chúng ta có thể chọn một cặp áo trơn có màu sắc nổi bật như xanh chuối non tạo sự mát mẻ, nổi bật và phong cách cho chúng ta, sẽ thật nổi bật với màu sắc này nhé.

    [​IMG]

    Màu xanh biển hoặc vàng cũng làm chúng ta trông thật nổi bật nhưng không quá lòe loẹt giữa bãi biển, vừa làm bản thân năng động lại vừa mang lại cái nhìn dịu dàng cho người nhìn, sẽ không quá chói mắt đối với những người xung quanh.

    [​IMG]

    Màu trắng cũng là một lựa chọn thật tuyệt, hài hòa với bãi cát trắng và màu xanh của nước biển, thật tuyệt vời đúng không. Ngoài ra chúng ta có thể lựa chọn các mẫu áo có in hình tạo sự năng động, trẻ trung, thoải mái, hợp thời trang. Để không quá đơn điệu ngoài việc mặc áo thun cặp thì việc kết hợp áo với các mẫu quần mặc đi biển sẽ chúng ta cảm thấy thật thoải mái, dễ dàng vận động, không gò bó, cản trở hoạt động vui chơi của chúng ta.

    [​IMG]

    Trường hợp khi chúng ta là một gia đình cùng nhau đi chơi biển, việc diện trang phục thun đồng phục không chỉ tạo sự thoải mái cho bản thân cho gia đình mà còn làm cho các bế trong gia đình thích thú và yêu thích các hoạt động này hơn, tạo lối sống năng động cho các con ngay từ khi còn bé.

    [​IMG]

    Tham khảo web để có những lựa chọn thật tuyệt vời nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này