Điểm cộng thu hút của Florence dành với Khách hàng mua nhà

Thảo luận trong 'Bất động sản Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 11/6/18.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Florence với địa bàn thuận lợi thuộc kết nối giao thương. Cũng như di chuyển vào trong ra ngoài nội thành. Môi trường sống tốt nhất cùng hệ thống căn hộ thiết kế XD mang phong tới Italia. Chi tiết là lý do giúp đầy đủ người đã chọn mua với căn hộ ưng ý cùng gia đình mình.
    Biểu tượng của dự án Florence Mỹ Đình
    [​IMG]
    Khi đã phát sinh yêu cầu mua nhà ai cũng cùng sống trong căn hộ hiện đại , chất lượng. Tại quần thể thông minh cùng quy hoạch đồng bộ. Tuy nhiên mà không phải ai cũng với nguồn kinh tế tốt với với thể mua với mình căn hộ mà mình thích. Các bạn đừng lo lắng, Florence Mỹ Đình xuất hiện trên thị trường căn hộ đã giải quyết được những vấn đề này.
    địa bàn chung cư Florence
    Hơn nữa dự án Florence còn ăn theo hạ lầu đồng bộ của tuyến bus nhanh BRT cùng tàu điện năng trên cao Cát Linh – Hà Đông.
    cơ sở vật chất phong phú với cuộc sống thăng hoa
    Theo cùng với tốc độ đô thị hóa, việc mua nhà không đơn thuần sát là 1 chốn đi về, ngủ, nghỉ. Mà còn phải giúp đời sống tinh thần với nâng cao. Địa chỉ mà mối người với sống đẹp hơn, tốt hơn, khỏe hơn. Địa điểm thư thái tận hưởng cuộc sống với ánh sáng tự nhiên cùng thoáng mát mát. Chung cư Florence là một thuộc số ít các dự án hiếm hoi tại thành phố . Với nằm bao trọn giữa 2 công viên (công viên dự án 6.000m2 với công viên thể theo 100ha). Giải quyết mọi yêu cầu vui chơi thể thao cũng như thư thái tinh thần của tất cả cư dân.
    Môi trường sống rộng rãi đưa con người các gần hơn với thiên nhiên, cây cỏ, hồ nước. Tránh xa những thứ ám ảnh khiển trạng thái rơi vào stress sẽ cải thiện cuộc sống cư dân 1 ngay đáng kể. Sống thuộc môi trường lành mạnh, an ninh, an toàn , trẻ cùng khám phá, tìm hiểu thiên nhiên, phát triển khả năng vận động, cư dân sẽ cùng đầy đủ không gian chung cho nghỉ ngơi, thư thái.
    kết cấu căn hộ theo chuẩn phong tới Hàn Quốc hiện đại cùng tinh tế
    Ngoài yếu tố về địa lý cùng không gian sống đón ánh sáng tự nhiên , 1 điểm cộng không thể phủ nhận. Của dự án chính là lối kết cấu hiện đại mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc. Ngay giá bán phù hợp mà phần đông quý khách hàng với thể chấp nhận cùng
    những căn hộ chung cư Florence sở hữu DT từ 53- 93m2, thiết kế từ 2- 3 phòng ngủ. Là dự án cùng lớn mạnh theo phong gần Hàn Quốc. Khi tổng đầu tư là Công ty và tập đoàn Daewoo cho cả địa điểm đô thị Lacasta thông minh và thiết kế XD. Các căn hộ kết cấu thông minh , mở rộng không gian cùng gia tăng tối đa Diện tích với người dùng. Tại Florence Mỹ Đình các căn hộ dù cùng Diện tích không lớn, nhưng cùng kết cấu hiện đại . Giúp tất cả những phòng ngủ đều với tiếp xúc cùng ánh sáng với gió tự nhiên, không với phòng ngủ âm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này