Đẳng cấp đến từ thiết kế nội thất sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Nếu như khách hàng thương yêu bờ biển & trân trọng những kỷ niệm đẹp của các ngày dài làm biếng trên bãi biển Tại rìa biển, hãy mang đi sự rung cảm ven đại dương vào nhà quý khách hàng. Có Color ven hồ của blue lam, xanh lá cây và Xu thế màu be cát, thật thuận lợi để thêm một Color cho một phông nền trung tính của đồ thiết kế bên trong phong cách ven đại dương nhẹ. Bây giờ bạn có thể mang bầu không khí trong lành, thanh tú mà quý khách hàng khát khao ngay cả trong dòng chết của mùa đông Ở những Khu Vực bên bắc. Sử dụng trang hoàng ven hồ ở trong phòng khách, phòng ngủ của con nít hoặc phòng ăn.
    Phòng khách lấy cảm hứng từ bờ hồ Bàn nội thất ven sông Bàn Aberdeen mang dáng vẻ của một ngôi nhà phía bờ hồ vào phòng khách của bạn sở hữu các cái bàn hoàn thiện white color bị mòn nhẹ, thời tiết như thế này từ thiết kế bên trong bờ sông. Chọn bàn cocktail dễ ợt, bàn cuối hoặc bàn ghế sofa. Niềng răng thướt tha kết nối bàn chân khối làm tăng thêm vẻ tươi tắn, thoáng mát cho khoảng không sống chính của người sử dụng. Các chọn lựa giỏi không giống cho dung mạo nhà tranh là bảng Weatherford từ Kincaid. Bàn cocktail, bàn cuối, bàn ghế and bàn ghế sofa sở hữu sẵn trong một xong xuôi ngô nhẹ. Bảng điều khiển TV có thiết kế để chứa những dòng thiết bị điện tử và lưu trữ các thiết bị Multimedia khác. Phòng trẻ con lấy xúc cảm từ bờ đại dương

    bộ sưu tập gió bấc hè của đồ thiết kế bên trong cổ điển Legacy

    khiến cho phòng của con bạn biến thành một nơi chốn thần tiên phía bờ biển sở hữu đồ thiết kế bên trong theo đẳng cấp và sang trọng xa khơi được phối kết hợp từ Legacy. Những dứt cổ là âu sầu nhẹ cho sắc đẹp tăng tốc. Chất rắn Poplar, tậu chất rắn gỗ cứng & tìm veneer gỗ cứng bảo đảm an toàn độ bền cho trẻ con linh động and vui chơi và giải trí vĩnh viễn. Những mảnh kết hợp gồm một giường kim chiếc đôi / có thể điều chỉnh không thiếu, một văn phòng thẳng đứng với cùng 1 gương tương xứng and một tủ trang trí cửa, cùng theo với giường ban ngày như hình trên. Thêm 1 hutch bàn máy tính, một tủ sách và một cái ghế bàn bọc nệm cho bài tập về nhà.
    Phòng ăn lấy cảm hứng từ bờ hồ nội thất ven sông Phòng ăn Aberdeen

    Gợi lên ký ức về những bữa ăn sở hữu mái ấm gia đình and anh em trong một ngôi nhà nhỏ dại phía bờ đại dương có phòng ăn Aberdeen từ nội thất bờ sông. Một ngừng màu trắng mòn thời tiết khiến cho nổi bật quý phái ven biển lôi cuốn để khiến cho phòng ăn này thiết lập lý tưởng cho nhà thông thường. Tìm ghế băng ghế dự bị hoặc ghế bọc thoải mái. Các sever kết hợp có thiết kế để giải trí & lưu trữ.
    Cơ sở chế tạo chăn ga gối đệm - Giấc Ngủ êm dịu hân hạnh đưa về cho doanh nghiệp những Dùng thử tốt nhất có thể về phong cách thiết kế thiết kế bên trong.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này