Đại loạn! Bị loại khỏi C1, 8 ngôi sao Man City muốn 'tháo chạy' khỏi Etihad

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 24/4/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang phải đối mặt với nỗi lo về nhân sự khi nhiều cái tên đã có ý định ra đi.
    ĐỌc thêm: link vao sbobet
    Ở mùa giải năm nay, Manchester City tiếp tục gây thất vọng khi phải dừng bước tại Champions League ngay từ vòng tứ kết. Với kết quả hòa 4-4 chung cuộc trước Tottenham Hotspur, The Citizen đã bị loại vì luật bàn thắng sân khách.
    Tại Premier League, nửa xanh thành Manchester vẫn đang chạy đua gắt gao với Liverpool để bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, nội bộ của đội chủ sân Etihad đã bắt đầu có "biến" khi rất nhiều ngôi sao rục rịch tìm đường ra đi.
    [​IMG]
    Leroy Sane đang lên kế hoạch rời Man City.

    Theo tiết lộ của tờ The Sun, có đến 8 cầu thủ đã bày tỏ ý định ra đi trong phiên chợ Hè 2019 với ban lãnh đạo của Manchester City. Đã xác nhận danh tính 2 trong số 8 cái tên nói trên đó là tiền đạo Gabriel Jesus và tiền vệ Leroy Sane. Đây không phải là động thái khó hiểu khi Man City liên tục thất bại ở đấu trường châu Âu những mùa giải qua.
    • Cựu sao Manchester City sẽ cập bến Inter Milan, tại sao không?
    • Thực hư chuyện Man City tăm tia kẻ gieo sầu cho ĐT Việt Nam
    Ở mùa giải năm nay, Leroy Sane vẫn được ra sân thường xuyên và đóng góp nhiều vào thành công chung của đoàn quân Pep Guardiola. Sau 42 trận thi đấu, cựu cầu thủ Schalke 04 đã ghi được 15 bàn thắng và đóng góp đến 18 đường kiến tạo.
    Trong khi đó, Gabriel Jesus muốn tìm bến đỗ mới khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức với người đàn anh Sergio Aguero. Gia nhập màu áo Manchester City hồi mùa Đông 2017 với số tiền 32 triệu euro, cựu cầu thủ Palmeiras chỉ đóng vai trò "kép phụ".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này