Công ty vệ sinh trách nhiệm nhận làm việc nhà ngay tại quận 5

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia đến từ dịch vụ chuyên tư vấn về vấn đề vệ sinh nhà ở trọn gói thì khi thảm Ba Tư đã khô, sử dụng chiếc bàn chải khô có đầu lông mềm chải nhẹ bề mặt từng ít một, cẩn thận tránh đừng để rối tung lên.
    [​IMG]
    Những tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thì thỉnh thoảng sau khi giặt, các thớ vải và tua rua có thể bị bện bào nhau, bạn chỉ cần vỗ/ vuốt nhẹ một chút là được.Hãy vệ sinh vết bẩn trên thảm nền nhà ngay khi vừa dây bắn bẩn sẽ là cách tốt nhất để giảm việc phải vệ sinh thảm thường xuyên. Sử dụng nước ấm hoà với ít chất tẩy rửa dạng nhẹ để các vết bẩn dễ dàng nhanh sạch. Bạn hãy luôn nhớ đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và làm thử trên một góc khuất trước.
    Nên thường xuyên hút bụi thảm Ba Tư để ngăn chặn sự tích tụ của bụi – đây là một trong cách tốt nhất để bạn giảm việc phải giặt giũ chúng thường xuyên.
    Luôn để ý là phải thử ở một góc nhỏ trước khi giặt cả tấm. Nếu màu sắc bị bạc đi, thì cách tốt nhất là đem ra tiệm giặt để họ làm chuyên nghiệp.
    Quan trọng nhất là phải giữ gìn. Thay vì tha lôi giày dép ngoài đường đi vào nhà, hãy chỉ đi bít tất hoặc đi chân đất – như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều cho các tấm thảm phương đông này.
    Để giữ cho các tấm thảm luôn sạch sẽ và trông còn mới thì việc chăm sóc thảm rất quan trọng vì nó là thứ mà bạn đi đi lại lại trên nó hàng ngày và sử dụng lâu dài hàng năm.
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất!

    Nếu quý khách có nhu cầu, đừng chẩn chờ mà đến ngay địa chỉ C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM cho chúng tôi để được những ưu đãi tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này