Công nghệ nâng cơ mặt an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Cách nâng cơ mặt bằng công nghệ cao đang là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em tin chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được những ưu điểm mà giải pháp này đem lại.
    Dù đã trở thành câu chuyện muôn thuở, nhưng tình trạng da trùng chảy xệ là vấn đề mà không phải chị em nào cũng dễ dàng chấp nhận. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nâng cơ mặt hiệu quả, mỗi người nên có những phương pháp điều trị phù hợp. Vậy có cách nâng cơ mặt nào hiệu quả?
    Hifu - công nghệ nâng cơ mặt an toàn và hiệu quả
    [​IMG]
    Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu.
    Hifu là một trong những công nghệ trẻ hóa da tiên tiến hiện nay. Giải pháp này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả nên được giới chuyên môn và khách hàng tin chọn và đánh giá rất cao. Đặc biệt qua thực tiễn, Hifu có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ, có khả năng nâng cơ, xóa nhăn từ bên trong tế bào đến ngoài tầng thượng bì.
    Nếu như các công nghệ cũ không đủ để làm biến tính các sợi cấu trúc collagen và elastin già cỗi và tác động lên da từ ngoài vào trong, khiến da bị tổn thương thì công nghệ Hifu đã được cải tiến và cho hiệu quả khác biệt. Với công nghệ Hifu này, trong quá trình làm đẹp cho khách hàng, chuyên viên sẽ sử dụng một tay cầm đặc biệt để thực hiện điều trị trên bề mặt da. Sóng siêu âm hội tụ với năng lượng phù hợp tác động ở độ sâu chuẩn xác, tới tận lớp cân cơ nông, làm nóng các mô dưới da với mức nhiệt tối ưu cho quá trình tái tạo collagen. Nhờ đó, các sợi cấu trúc này được hình thành, cho da trở nên săn chắc, những vùng cơ mặt chảy xệ được nâng lên.
    [​IMG]
    Trước khi thực hiện nâng cơ mặt bằng công nghệ cao, khách hàng sẽ được làm sạch da sạch sẽ.
    Từ khi nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu, cô Kim Thoa (54 tuổi, nhân viên kinh doanh) chia sẻ: "Da chảy xệ khiến khuôn mặt mình già nua. Nhưng rất may đợt vừa rồi được áp dụng công nghệ Hifu thì những lo lắng trước đây đã được xóa bỏ hoàn toàn. Bây giờ bạn bè ai cũng nói mình trẻ hơn tuổi mình hài lòng lắm."
    Tuy nhiên Hifu là thiết bị công nghệ cao, đỏi hỏi cao về kỹ thuật tay nghề thực để đảm bảo an toàn và hiệu quả làm đẹp. Chính vì vậy, bạn chỉ nên tiến hành nâng cơ bằng công nghệ Hifu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh trường hợp sử dụng thiết bị máy móc giả, kỹ thuật thực hiện không chuẩn xác. Đặc biệt, hiện nay có không ít cơ sở vì lý do lợi nhuận mà sử dụng máy móc không đảm bảo, chất lượng dịch vụ kém, tay nghề kỹ thuật viên yếu khiến nhiều khách hàng không thấy được hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics địa chỉ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da đầu ngành được đông đảo chị em tin chọn.
    Thu Cúc Clinics - địa chỉ nâng cơ mặt hiệu quả
    Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu nâng cơ da mặt bằng công nghệ Hifu. Tại đây, các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và xây dựng liệu trình điều trị phù hợp với hiện trạng thẩm mỹ và sức khỏe làn da của mỗi người và loại trừ các trường hợp chống chỉ định.
    Đặc biệt, trực tiếp thực hiện nâng cơ Hifu là các chuyên công nghệ cao đã được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản, đảm bảo vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hành. Nhờ vậy quy trình làm đẹp được đảm bảo thực hiện chuẩn xác, khoa học, an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Đây là điều mà chưa có cơ sở spa hay clinic nào có được.
    [​IMG]
    Tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn giúp lựa chọn được liệu trình làm đẹp phù hợp.
    Cần tìm hiểu thêm về công nghệ Hifu hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này