Có nên lựa chọn bao da Samsung S7/S7 edge cho dế?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 2/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    - Smartphone Galaxy s7 hay s7 edge là dế yêu xuất sắc , hoàn thiện sản phẩm đầu hiện nay của Samsung có phong cách Designer đẳng cấp cộng với những tính năng được cải thiện . bên cạnh việc trình làng điện thoại Galaxy S7/S7 edge, Samsung cũng trình làng đến người tiêu dùng những sản phẩm linh phụ kiện đi kèm. one trong các dòng sản phẩm linh phụ kiện đó là dòng sản phẩm Bao da Samsung s7 chính hãng
    .

    - Sau đó chiến tích của những thiết kế bao da loại S trước đây, Ốp lưng Galaxy S7 Edgemang nhiều kiểu mẫu mã khá đẹp mắt cho khách hàng vừa sở hữu tính ý tưởng . Đột biến phần đông công năng khá tiện ích. loại thì với được quan tâm các chức năng của cửa sổ S View tối ưu sở hữu đa dạng điểm nâng cấp nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng . loại thì như những mẫu ví da giúp quý khách Rất có thể mua thoải mái mà ko bắt buộc với theo những cái ví đầy tiền. chỉ cần thẻ với tiền là quý khách Có thể có theo cùng dế của mình and mua Tại bất kì đâu rồi.

    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Phong cách Designer dành cho Galaxy S7 hay S7 edge, các chiếc bao da chính hãng sản xuất này sở hữu kích thước vừa vặn , ôm vừa khít điện thoại Galaxy S7 edge chính hãng , bảo vệ cả mặt trước and sau của smartphone khỏi trầy xước, tránh hư hư cho điện thoại lúc bị rơi hay va đập.

    - Camera điện thoại Galaxy S7 được bảo vệ tránh khỏi trầy xước sở hữu thiết kế bao da tương đối nhô cao so với kính camera của smartphone , bảo vệ camera của máy khi mà quý khách hàng để smartphone dưới bề mặt .

    - Đc làm từ chất liệu da cao cấp , Bao da Galaxy s7 chính hãng với mặt phẳng bao da mịn tạo sự sang trọng cho dòng sản phẩm , Color trẻ trung mang những màu: blue Đen , Trắng bạc, vàng gold tương yêu thích sở hữu màu thứ để bạn dễ chịu lựa chọn .

    - Điểm nâng cấp của các cái bao da S7 là sở hữu sự nâng cấp có nhiều dòng mã. mang mỗi loại dòng sản phẩm đều được thương hiệu có cho các dòng tên siêu chất & đẳng cấp. Như mang những thế hệ bao da S View trước đây là phong cách Designer Có thể dựng bao da giúp quý khách hàng Rất có thể thoải mái xem phim, lướt web siêu tiện dụng . Cửa sổ S view giúp quý khách hàng Có thể kiểm soát thông tin cuộc call , tin nhắn...chung quy lại là đa phần các gì công bố trên màn hình của lắp thêm là bạn đều Có thể nhìn thấy ngay khi mà đóng bao da mà ko buộc phải nên thao tác mở bao ra. Rất có thể trả lời hoặc khước từ cuộc gọi ngay mặt không tính bao da. Sở dĩ khiến cho được điều đấy vì thương hiệu đã cho gắn một con CPU cảm biến khá sắc sảo vào mặt lưng của dòng bao da giúp hiển thị các thông tin lời yêu cầu trang bị lên cửa sổ S view. Còn sở hữu các dòng mã khác mang dòng sản phẩm mở ngang sở hữu loại dạng đút vào như mẫu túi. kể chung sở hữu những chiếc bao da cho s7 hay s7 edge thì người tiêu dùng Có thể phần lớn yên tâm về chất lượng cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm .
    - Sở hữu Chip kết nối không dây hoàn hảo kết hợp trên bao da S View cho Galaxy S7 cho phép hiển thị các thông tin tuyên bố , thời gian, thông tin thời tiết, công bố cuộc gọi đến ,..., cho phép quý khách hàng vấn đáp cuộc hotline ngay ngoài bao da mà không phải mở nắp bao da mỗi lúc sở hữu cuộc điện thoại tư vấn đến siêu tiện lợi .
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    - Không những thế , bao S View cho Galaxy S7 sẽ tự động tắt/mở màn hình khi mà bạn đóng/ mở bao da giúp quý khách tiết kiệm tích điện tối đa.
    Đối sở hữu các sản phẩm bao da chính thương hiệu dành cho s7 hay s7 edge này thì bên mình cũng đã có những chế độ bảo hành cùng có chính sách ưu đãi hết sức ưu đãi đến với người tiêu dùng lúc mà mua hàng Ở cửa hàng của chúng tôi :
    - Dòng sản phẩm được bảo hành CPU trong vòng 12 tháng. hư một đổi một nếu như sản phẩm có hỏng từ nhà cung cấp . Bất nói bao giờ phát hiện ra loại bao da của mình đang bị hỏng thì những quý khách hãy sở hữu ngay dòng bao da này tới shop của chúng tôi để được chúng tôi check & sẽ đổi lại cho bạn sản phẩm tương tự ví như như đúng như hỏng từ NSX.
    - Các bạn Có thể mua sắm mặt hàng trực tiếp Ở shop nếu như các quý khách hàng đang Ở Quanh Vùng TP Hà Nội . mang các quý khách Tại ngoại tỉnh chúng tôi sẽ chuyển phát Nhanh cho những quý khách . Nhận sản phẩm rồi mới thanh toán phải các quý khách Rất có thể an tâm về chức vụ . nếu không đúng dòng đơn sản phẩm thì các quý khách hàng Rất có thể hoàn trả lại và đợi để lấy sản phẩm khác. bên tôi sẽ chỉ thu tiền lúc mà khách hàng của mình đã lấy được đúng dòng sản phẩm mình mong muốn.

    - Bên cạnh đó , tôi còn mang đến cho quý khách hàng thêm nhiêu biện pháp để bảo vệ điện thoại Galaxy S7 sở hữu các dòng sản phẩm linh phụ kiện đa dạng : bao da Clear View cho Galaxy S7 chính hãng sản xuất , bao da Led View cho Galaxy S7, ốp lưng Lens cover cho Galaxy S7,...



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này