Có nên đầu tư vào căn hộ cực HOT 2020 giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    0
    Chung cư cấp 4 có niên hạn sử dụng thấp, chung cư cấp 3 ngăn cách bằng tường sử dụng không quá 30 năm, nếu ngăn cách bằng bê tông, cốt thép không quá 50 năm và cấp 1 không quá 70 năm và có thể sử dụng lâu dài hơn nếu được kiểm định lại về vấn đề an toàn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại căn hộ lovera

    Do đó, mua nhà chung cư sẽ có phần quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất khác nhau. Đặc biệt với người mua khối đế thương mại trong tòa nhà chung cư thì có quyền sở hữu mãi mãi. Phần quyền sử dụng đất là vĩnh viễn và phần quyền sở hữu nhà ở quy định tùy theo chất lượng chung cư:
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/


    Để biết nên mua chung cư nào ở đâu thì người mua sẽ cần phải xác định được nhu cầu, các yêu cần cần thiết và khả năng tài chính mới có thể có được căn nhà như ý, cũng như đánh giá được điểm mạnh và điểm yếu khi xác định lựa chọn mua nhà chung cư.
    Căn hộ chung cư giá rẻ là một trong những phân khúc được nhiều người lựa chọn bởi đơn giản nguồn cung cao, lượng người có thu nhập thấp và trung bình thường lựa chọn giải pháp để có nhà ở hay mua nhà an toàn, hạn chế việc vay lãi.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại căn hộ ricca q9

    Vì vậy, dễ hiểu nếu mua nhà chung cư giá rẻ có nghĩa là bạn không thực sự dồi dào về tài chính trừ trường hợp bạn là nhà đầu tư mua chung cư lướt sóng hay mua căn hộ chung cư cho thuê. Nhà chung cư giá rẻ đương nhiên có lợi thế về giá nhưng chắc chắn nó sẽ có những nhược điểm mà người mua sẽ cần phải dè chừng để tránh lâm vào cảnh tiền mất tật mang.Các căn hộ chung cư bao giờ cũng được quảng cáo là vị trí đẹp, khoảng cách tới các tiện ích bao nhiêu km. Nhưng đó là vấn đề về lý thuyết còn thực ra vị trí đẹp của chung cư sẽ đánh giá trên các tiêu chí:

    Giao thông phải đảm bảo lưu thông tốt, tránh tắc đường, đường bé, hay hay xảy ra tình trạng ngập úng, thiếu điểm đỗ xe, môi trường xung quanh không được tốt, vị trí không đảm bảo về mặt tầm nhìn hay phong thủy, quá đông dân…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này