Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thang máng cáp và Hướng dẫn chọn mua

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Rất khó để lựa chọn những sản phẩm đạt chất lượng, nếu khách hàng không phải dân kỹ thuật chuyên hoặc là người không có kinh nghiệm. Để tránh được tình trạng trên https://mangcapdien.com/ muốn chia sẻ thêm thông tin về thang máng cáp
    Thang cáp máng cáp bao gồm: Thang cáp, là hệ thống thang đỡ dây cáp điện dùng trong các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy xí nghiệp... Còn máng cáp là hệ thống máng đỡ dây cáp điện chịu được tải trọng lớn hơn, bảo vệ độ bền của dây được lâu hơn.
    Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thang máng cáp
    Thứ nhất: Ban đầu khách nên tham khảo các mức định giá khá nhau về các loại thang máng cáp, để so sánh sự khác nhau và giống nhau mỗi phía và đưa ra quyết định loại nào hợp lý, đáp ứng với điều kiện của mình.
    Trong khi máng cáp có các lỗ thoáng, thì nó chỉ ứng ứng dụng trong trường hợp không được phép vượt lên quá giới hạn trong mức nhiệt độ mức độ vừa phải.
    Thứ hai: Khâu quan trọng kế đến chính là sàng lọc nguyên vật liệu, bởi đa số các loại thang cáp và máng cáp đều được sử dụng ở môi trường phía ngoài, nên cần độ bền cao, bởi nó chịu ảnh hưởng tác động từ phía ngoài.
    – Dòng máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: được sử dụng để bảo vệ cáp, bởi chúng được trong không ít điều kiện thời tiết khác nhau.
    – Mẫu máng cáp không mạ kẽm: vận dụng ở nhà.
    – Máng cáp được có tác dụng bằng thép thường được bảo về bởi một tấm nhựa đen: vận dụng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm hoặc nhân tố hóa học bởi giá tiền tương đối cao.
    – Dòng máng cáp sơn tĩnh điện: Được đảm bảo bằng một lớp sơn, dùng công nghệ phun sơn truyền thống lịch sử.
    Thứ ba: Phụ thuộc vào độ dày + độ cao sẽ nói lên kỹ năng bảo đảm cáp của hệ thống máng cáp. lưu ý khoảng trống giữa các khay để sàng lọc các loại máng cáp hợp lí.
    Thứ tư: Khẳng định chiều cao, kích cỡ nó sẽ thay đổi theo trọng vận chuyển của máng cáp để hợp lý với tiêu chuẩn đỡ cáp của các loại máng cáp.
    Thứ 5: các loại máng cáp khác nhau sẽ có size chiều rộng khác nhau, nhưng cần hãy xác minh đích thị bề rộng của các loại thang máng cáp .
    Xem thêm: mua máng cáp điện
    [​IMG]
    Hướng dẫn chọn mua các loại thang máng cáp
    Bước 1: Khẳng định mức định giá mà quý khách hàng muốn chi trả.
    Bước 2: Khẳng định diện tích, kích thước, môi trường để tư vấn vật liệu phù hợp.
    Bước 3: Nắm vững điều kiện, môi trường xung quanh, hạ tầng để chọn lựa chiều cao, độ dày, sức chịu lực của thang cáp máng cáp làm sao hợp lí không khiến tiêu tốn lãng phí vật tư.
    Bước 4: Nên chú ý đến độ rộng các loại thang máng cáp, để chọn độ rộng trung bình, tiện điều hành và quản lý và lắp ráp.
    Xem thêm: giá thang máng cáp
    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH ALEN tiền thân là Công ty TNHH Hải Đăng được thành lập vào tháng 6 năm 2010 là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phâm cơ khí như vỏ đi điện công nghiệp, vỏ tủ điện trong nhà, vỏ tủ PCCC và thang máng cáp cung cấp dụng cụ hỗ trợ cho hệ thống điện trong các công trình. Đi song song với sản xuất là mảng lắp đặt tủ bảng điện thi công hệ thông điện cho các công trình trong nước. Chúng tôi nhận lắp đặt và thi công các vỏ trạm trung thế và hạ thế, tủ điện công nghiệp, tủ điện trong nhà và thi công lắp đặt hệ thống thang máng cáp cho các hệ thống cơ điện trong công trình trên khắp cả nước.
    Nếu bạn muốn tìm một công ty thiết kế, thi công, lắp đặt và sửa chữa máng cáp thì Công ty Alen chính là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Công ty Alen cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tư vấn miễn phí về các sản phẩm: máng cáp điện, vỏ tủ điện công nghiệp/trong nhà/PCCC, thang máng cáp, giải pháp thi công các hệ thống điện,… Cùng với đó là các chuyên viên và đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Công ty Alen.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này