CEO Sint Truidense lấy Mohamed Salah để ví với Công Phượng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 6/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Sáng nay (5/7), lễ ký hợp đồng và ra mắt tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong màu áo CLB Sint-Truidense VV đã diễn ra tại khách sạn Rex, TP.Hồ Chí Minh.

    Đây là bản hợp đồng đầu tiên của một đội bóng Bỉ dành cho một cầu thủ Việt Nam và Công Phượng chính là người tiên phong sang châu Âu thử sức. Việc một đội bóng đang thi đấu ở Giải VĐQG Bỉ chiêu một cầu thủ Việt Nam không khỏi gây tò mò cho dư luận.

    Trả lời câu hỏi phóng viên Việt Nam về vấn đề này, CEO của CLB Sint-Truidense - ông Takayuki Tateishi cho biết: "Chúng tôi đã nhận ra năng lực của Công Phượng khi xem trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản. Sau 2 lần xuất ngoại, Phượng vẫn muốn thử thách bản thân ở một trường bóng đá đẳng cấp cao hơn. Tôi đánh giá cao bản lĩnh của cậu ấy".

    Vì sao lại chọn Công Phượng không phải những cầu thủ ở Iran hay Qatar? Ông Takayuki Tateishi cho hay: "Trước đây, chẳng ai nghĩ Mohamed Salah có thể chơi cho Liverpool. Bóng đá Việt Nam đã phát triển rất nhanh, đạt tầm đẳng cấp châu lục.
    [​IMG]
    10 năm trước, chúng tôi cũng đang suy nghĩ giống các bạn hiện tại. Tỷ lệ cầu thủ Nhật thành công khi xuất ngoại chỉ là 50%. Các cầu thủ hiện tại đều do chính tôi lựa chọn và họ đã khẳng định được tài năng của mình. Chiến lược của chúng tôi là nâng tầm cầu thủ châu Á".

    Sau cùng, đại diện CLB Sint-Truidense chia sẻ: "Giải VĐQG Bỉ rất mạnh. Nhưng Sint Truidense mùa giải năm ngoái đã đạt được thành tích tốt với nhiều cầu thủ Nhật Bản trong đội hình. Chính các CLB khác ở giải VĐQG Bỉ cũng bất ngờ với chúng tôi.

    Dĩ nhiên, Công Phượng phải chứng minh năng lực bằng các màn trình diễn trên sân cỏ. Và chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho cậu ấy trong thời gian tại Bỉ".

    xem thêm: https://vaobong88.com/vn88-link-vao-vn88/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này