Căn Hộ Vincity Q9 Nơi Nuôi Dưỡng Ước Mơ

Thảo luận trong 'Tin tức Nhà đất, Thị trường Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 24/1/19.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Bạn quan tâm giá cả và thanh toán vui lòng xem tại: http://www.kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Với hai thương hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố gắng không ngừng, Vincom đã phát triển thành một trong các thương hiệu số một Việt Nam về BĐS mang hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố thông minh– sinh thái hạng sang tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Cùng với Vincom, Vinpearl cũng vươn lên là cánh chim đầu đàn của ngành du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu villas biển, công viên giải trí, sân golf hiện đại 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Song song sự thành công của những thương hiệu đi trước, chủ đầu tư Vingroup kì vọng rất nhiều cho thương hiệu mới mang tên dự án căn hộ VinCity của mình.

    Sẽ là nói quá nếu nói căn hộ Vincity là một trong các nơi đáng sống nhất tại Việt Nam nhưng có 1 điều có thể khẳng định nơi đây là 1 trong các nơi đáng để sống ở tại Thành phố Hồ Chí Minh có thiết kế cực kì sang trọng, tiện ích hàng đầu, thân thiện với tự nhiên hệt như “khu vườn treo Babylon” ngay trong lòng Thành phố mộng mơ.

    Sở hữu tầm nhìn dài hạn và quan điểm lớn mạnh bền vững, luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhất để mang lại khách hàng. Tập đoàn Vingroup đã tập trung đầu tư vào ngành du lịch và BĐS trong nhiều năm qua và đem tới nhiều điều mới mẻ cho thị trường đầu tư bất động sản cả nước.

    Với hy vọng đem đến cho thị trường các sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào. Tập đoàn bất động sản Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự đổi thay xu thế tiêu dùng. Tập đoàn BĐS Vingroup đã làm nên các điều kỳ diệu để suy tôn thương hiệu Việt và tự hào là 1 trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

    Hiện nay thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Q9 đang cực kì thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, dù vậy độc giả cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nguồn tham khảo trang : site http://kentonproperty.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này