Các loại màn hình led hiển thị trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 11/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang cần một sản phẩm màn hình hiển thị trong nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi. Màn hình hiển thị là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Để các bạn hiểu thêm về những sản phẩm màn hình hiển thị sử dụng trong nhà thì hãy đọc bài viết dưới đây.
    Các loại màn hình hiển thị trong nhà
    Đối với tường hiển thị ghép nối DLP, tường hiển thị ghép nối LCD và màn hình điện tử LED, cho dù sử dụng phương pháp nào thì nó cũng phải đáp ứng các yêu cầu hiển thị của hội nghị truyền hình khán phòng và biểu diễn trực tiếp. .
    1) Tường nối DLP
    Ưu điểm của hệ thống ghép nối DLP là độ tương phản cao, màu sắc đẹp, độ phân giải cao và đường nối nhỏ hơn 0,25mm, nhược điểm là hiệu ứng hiển thị bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh sáng sân khấu, độ sáng và màu sắc sẽ khó đồng đều do sự suy giảm của thiết bị chiếu Tuổi thọ bóng đèn Ngắn, chi phí bảo dưỡng cao.
    2) Màn hình LCD ghép nối
    Kích thước đơn vị nối LCD nói chung là 1397mm, 1524mm, độ sáng đơn vị nhỏ hơn 1000cd / m2, đường nối tối thiểu là 2,4mm và tuổi thọ là 60.000 giờ. Ưu điểm là thân máy nhẹ và mỏng, tiếng ồn thấp, tản nhiệt thấp , dễ dàng bảo trì và thích hợp để xem gần; nhược điểm Do kích thước nhỏ của thiết bị, có nhiều đường nối rõ ràng sau khi nối màn hình lớn.
    3) Màn hình LED trong phòng họp
    Độ sáng màn hình LED phòng hội nghị trong nhà lớn hơn 1200cd / m2, có thể được ghép vào một bức tường hiển thị liền mạch ở bất kỳ khu vực nào, với màu sắc nhất quán tốt, tuổi thọ 100.000 giờ và yêu cầu thấp đối với môi trường ứng dụng; nhược điểm là Các hạt hiển thị rõ ràng khi nhìn ở khoảng cách gần. Diện tích không đủ lớn và hình ảnh cần được nén, điều này ảnh hưởng đến độ rõ nét của màn hình hiển thị. Để hiểu thêm về sản phẩm màn hình LED, bạn có thể đọc thêm bài viết dưới đây: màn hình led trong nhà
    So với ba công nghệ hiển thị, đối với phương pháp DLP, để xem rõ nội dung hiển thị trên màn hình ở khoảng cách 17m, cần phải sử dụng nguồn sáng laser có độ sáng cao, độ tương phản cao để chiếu DLP nhiều màn hình. , đắt tiền trong kỹ thuật và có thể được sử dụng trong các buổi biểu diễn. Sẽ tạo ra bụi và chạm vào đạo cụ, do đó, tường màn hình ghép DLP không phải là lựa chọn lý tưởng;
    Đối với chế độ LCD, việc hiển thị hình ảnh hội nghị truyền hình sẽ cho hiệu ứng hiển thị không tốt về phân đoạn khuôn mặt người, đồng thời độ sáng màn hình không đủ cao đối với môi trường khán phòng ở khoảng cách 17m;
    Đối với phương pháp hiển thị LED, vì khoảng cách quan sát tối thiểu là 17m và diện tích hiển thị khoảng 72 m2, những khuyết điểm của tường ghép LED là hoàn toàn không đáng kể, và do giá thành sản phẩm điện tử giảm nên chi phí tổng thể không cao, và hệ thống có tuổi thọ cao và môi trường ứng dụng thấp, dễ bảo trì, thích hợp cho các chương trình truyền hình hội nghị và sân khấu.
    Chúng ta có thể nhận thấy rằng việc sử dụng màn hình LED cho không gian trong nhà là lựa chọn khả thi nhất. Chúng sở hữu độ bền lớn, tuôi thọ cao, khả năng hiển thị tốt, khả năn linh hoạt tuyệt vời.
    Khi thiết kế màn hình LED phòng hội thảo cần quan tâm đến 3 yếu tố quan trọng: nhu cầu về nội dung hiển thị, điều kiện không gian của địa điểm, kích thước của module đơn vị hiển thị hay kích thước pixel, đồng thời phải đảm bảo sản quy trình và các chỉ tiêu kỹ thuật phù hợp với các ứng dụng thực tế trong nhà Nnhu cầu, kết hợp với chi phí của toàn bộ dự án, đưa ra thiết kế hợp lý.
    Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp màn hinh LED chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Hiện chúng tôi cung cấp sản phẩm như P2, P3, P4, P5,... https://hoanghaled.vn/man-hinh-led-hoi-truong-san-khau/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này