Các dòng Biển quảng cáo Đẹp

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 25/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    bảng hiệu quảng cáo chiếm vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác nhiều khách hang và quảng bá biểu tượng logo Công Ty, một chiếc biển quảng cáo tạo điểm đặc biệt có thế sâu xa khả năng thương hiệu của người sử dụng và làm cho quý khách tin tưởng hơn. Cùng mua hiếu các loại biển truyền thông quảng cáo đẹp qua bài viết này nhé.
    Biển pr đèn LED chiếu sáng vẫy


    Với ưu thế đa dạng mẫu mã, form size và chủng nhiều loại khác nhau, xong thông thường người tiêu dùng hay có tác dụng biển đèn LED hai mặt và kích cỡ dao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm… là các loại biển quảng cáo mang lại hiệu xuất pr lớn số 1 cho cửa hàng, cửa hiệu của khách hàng. Việc lắp đặt và sử dụng sẽ có thể trở nên đơn giản với Mạch đèn LED chớp tắt chỉ là và sử dụng linh kiện tại https://ledhoadang.vn/ với quyết sách giá tốt nhất.


    [​IMG]
    đặc trưng của loại biển này đó là có hiệu ứng nhấp nháy và rất có khả năng làm cho thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. Biển đèn LED chiếu sáng vẫy 2 mặt thường được đã tích hợp các vị tri mà người dẫn đường trong khoảng 2 chiều rất có khả năng Quan sát rõ, nhằm mục tiêu cao nhất nhất sự lưu ý của người dẫn đường. Khi dùng các loại biển pr này khách hàng tuyệt đối có khả năng làm cho các hiệu ứng chớp tắt theo nhu cầu qua mạch đèn LED vẫy.
    >>> https://ledhoadang.vn/den-led-quang-cao.html
    Biển chữ nổi hắt sáng đơn sắc


    Với loại bảng hiệu này thì thông thường có tác dụng bằng mặt mica nhờ sự phối kết hợp dùng vật liệu Đồng - Inox uốn chữ nổi 3D với đèn LED gắn dưới chân chữ tạo hiệu ứng viền vần sáng sung quanh chân chữ rất độc lạ,sinh động và đặc biệt quan trọng sang trọng và quý phái cho biển hiệu Công Ty.
    [​IMG]
    ngoài ra Chữ rất có khả năng làm bằng Mica, Alu hoặc Inox, tùy theo yêu cầu người tiêu dùng. Chữ dựng hông uốn nổi bằng fotmat, Alu, Mica hoặc Inox, gắn hở với mặt tường, được đổ keo dán giấy chống lớp nước, chống rỉ sét. tổng thể toàn bộ chữ được cắt thuộc máy cắt Laser, cho độ chính hãng cao và nhiều font text đẹp mắt.
    >>> https://ledhoadang.vn/led-ma-tran.html
    Thông thường nhiều loại bảng hiệu này người sử dụng thực hiện đèn LED hắt đơn sắc để bật ánh sáng, điển hình.

    Biển chữ nổi kết hợp đèn LED full color tạo hiệu ứng


    [​IMG]
    Thông thưòng một số loại bảng hiệu này người sử dụng đèn LED full color phối hợp với mạch tinh chỉnh và điều khiển để khởi tạo hiệu ứng bắt mắt, tạo sức hút hơn các loại biển hắt sáng đơn sắc. sử dụng nhiều loại bóng đúc chuyên để sử dụng vỏ vật liệu nhựa chống quốc tế trời F8mm, F12mm. Bóng đèn LED 7 màu và bóng đèn LED chiếu sáng fullcolor (full màu) thường được gắn liên đới lên mặt tấm Aluminium hay tấm mica khoan lỗ trước. Hoặc khách hàng cũng tồn tại thể sàng lọc gia công các bộ hình ảnh chữ nổi 3D trước kế tiếp gắn bòng LED lên. loại biển đó được lập trình sẵn và tạo hiệu ứng rất huyền ảo và đẹp mắt.

    Biển chạy chữ đèn LED ma trận


    [​IMG]
    đây là loại biển quảng cáo người sử dụng các loại module ma trận 1 màu, 3 màu, full màu để truyển vận tải nội dung, logo sản phẩm tạo điểm nhấn. sử dụng đa phần là LED ma trận với module khác nhau tùy kích cỡ biển đèn LED mà ghép số tấm module lại, người sử dụng mạch điều khiển và tinh chỉnh hợp lý để lập trình lịch trình theo nguyện vọng. thông thường sẽ có 2 loại:

    • Biển LED ma trận chạy chữ thay đổi nội dung: là bảng đèn LED ứng dụng công nghệ tiên tiến đèn LED, được thiết kế để có thể nhập dữ liệu qua phần mềm soạn thảo nội dung muốn truyền đạt tới quý khách, rất có thể thuận tiện thay đổi nội dung mới qua cổng truyền COMM.
    • Bảng đèn LED ma trận (matrix) quảng bá Thông tin đơn & đa sắc, bảng chạy chữ ở trong nhà và phía ngoài (indoor & outdoor) nhiều chủng loại modul P10, P16, P20, biển rất có khả năng hiển thị chạy chữ, chỉ ra phổ thông sắc tố khác nhau, rất có thể chỉ ra một hàng hoặc phổ thông hàng Thông tin, rất có thể phân loại vùng hoạt động cho từng góc, rất có thể chạy đồng hồ số hoặc đồng hồ kim cổ điển, đặc biệt bảng chạy này chạy độc lập mà không cần có online với laptop
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này