Các ảnh hưởng khá ảnh hưởng đến cơ thể

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 23/9/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    Bệnh mản tính ống tiền liệt

    Khúc mắc được cho rằng liệu sóc lọ khiến tăng hay giảm nguy cơ bệnh mãn tính tuyến tiền liệt và cấm. Nhiều nhà nghiên cứu cần tiến hành nhiều nghiên cứu hơn trước khi sẽ đưa ra kết luận cuối cùng. Một nghiên cứu năm 2003 đã chứng minh rằng các người con trai xuất tinh các hơn năm lần mỗi tuần trong độ tuổi 20 có khả năng mắc bệnh mản tính tuyến tiền liệt và phim sex nhật bản ít hơn một phần ba so hay các người xuất tinh ít liên tục hơn.
    các nhà y sĩ suy đoán rằng nguy cơ giảm là do xuất tinh liên tục chắc chắn ngăn ngừa sự tích tụ của những tác nhân khiến bệnh mãn tính trong tuyến tiền liệt. Mối liên hệ tương tự giữa phóng tinh thường xuyên với nguy cơ giảm thiểu bệnh mãn tính tuyến tiền liệt đã được phát hiện trong một nghiên cứu năm 2016. Một số nhà khoa học phát hiện ra rằng nhiều người con trai xuất tinh 21 lần mỗi tháng trở lên chắc chắn giảm được nguy cơ phát triển bệnh mãn tính tiền liệt tuyến.
    Bên cạnh đó, những nghiên cứu năm 2008 cho thấy hoạt động tình dục thường xuyên trong độ tuổi 20 hoạc 30 của một người nam giới làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, đặc biệt là nếu anh ta sóc lọ liên tục.

    Chao đảo cuộc sống hàng ngày

    Trong nhiều ít trường hợp, nhiều cá nhân có thể tự sướng các hơn họ mong muốn, điều này có thể:
    làm họ bỏ lỡ công việc, trường lớp hoặc các sự kiện xã hội.
    gây gián đoạn hoạt động hàng ngày của một người
    ảnh hưởng đến trách nhiệm hay các mối quan hệ của họ
    nhiều người phải trao đổi hoạc chuyên gia chăm sóc sức khỏe nếu họ nghĩ rằng bản thân sẽ bị tác động tiêu cực bởi hành động tự sướng. Bằng hình thức này, bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn chắc chắn đề nghị trị liệu và
    phim sex ngoại tình nói chuyện để xác định một số hình thức mà họ sẽ kiểm soát hành động tình dục của mình.
    Một vài lợi ích sức khỏe của sóc lọ

    tự sướng chắc chắn mang đến những lợi ích về thể chất và tinh thần. Các nghiên cứu tập trung đặc biệt vào lợi ích của sóc lọ, nghiên cứu cho thấy kích thích tình dục, bao gồm kích thích thông qua tự sướng, có thể:
    - Giảm căng thẳng
    - Giải phóng căng thẳng
    - Tăng cường chất lượng giấc ngủ
    - Tăng cường tập trung
    - Cải thiện tâm trạng
    - Giảm đau bụng kinh
    - Giảm đau
    - Cải thiện tình dục
    nhiều cá nhân lựa chọn cách kiêng quan hệ tình dục hoặc hiện không có mọi người tình có thể thường thủ dâm như một phong cách thoát tình dục.Thủ dâm cũng mang lợi ích sức khỏe tình dục đặc biệt cho phụ nữ lớn tuổi, chẳng hạn như giảm khô âm đạo hay giảm đau khi quan hệ ..

    Tóm lại

    các người chắc chắn cảm giác ngượng ngùng, tội lỗi hoặc xấu hổ khi nói về tự sướng. Mặc dù tự sướng là làm việc bình thường, lành mạnh và cấm cần là cái gì đó gây mọi người cảm giác tội lỗi. Sóc lọ chắc chắn cấm dẫn tới mù lòa hoặc gây ra các vấn đề sức khỏe thể chất hay tinh thần và Phim sex tập thể. Trong một số trường hợp, thủ dâm có một số lợi ích sức khỏe hơn là làm ra những tác động chưa mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này