Bảng giá bán căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi anhvilla, 16/4/20.

  1. anhvilla

    anhvilla Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark là căn hộ nhận được nhiều sự để ý nhất trong khoảng phía quý khách và cũng là căn hộ mang số lượng lớn nhất trên mặt bằng sàn cũng như nói chung tòa Sky Oasis Ecopark. Đây là căn hộ sở hữu diện tích khôn cùng hợp lý, ngoài mặt hiện đại, tối ưu sở hữu công năng, chi phí và nhu cầu phù hợp với đại đa số các bạn. Bởi vậy các thông tin mới về căn hộ 2 phòng ngủ này luôn được quý khách để ý bậc nhất.

    các lý do quý khách nên chọn căn hai phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark


    kể tới Ecopark là mọi người sẽ nghĩ ngay tới một Đại thành thị xanh, đáng sống hàng đầu Việt Nam bây giờ. Đại thị thành xanh sở hữu muôn vàn những luôn tiện ích đẳng cấp, “Xanh” biểu đạt ở diện tích cây xanh, mặt nước, số lượng cây xanh trên 1 người. Sở hữu cơ cấu sản phẩm phổ thông trong khoảng biệt thự cao cấp đến chung cư cao cấp, Ecopark đã phát triển thành Khu thành thị đáng sống nhất Việt Nam bây giờ. Trong đấy căn hộ chung cư cũng như căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark là một trong những sản phẩm được đa dạng quý khách tiêu dùng. Những lý do mà khách hàng chọn lọc căn hộ hai phòng ngủ tại Sky Oasis Ecopark mang thể đề cập đến như:
    • Diện tích căn hộ vừa phải
    • Theo ấy tầm giá cũng khôn xiết hợp lý
    • Nhu cầu dùng căn hộ hai phòng ngủ to
    • Vị trí căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark đẹp, với tầm nhìn rộng.
    • Chính sách bán hàng khôn xiết hấp dẫn, thu hút khách hàng
    • Nằm trong khu thành thị xanh bậc nhất Việt Nam hiện giờ
    • không chỉ vậy, Sky Oasis Ecopark còn vui hơn phường
    • Chủ đầu tư uy tín bậc nhất
    bề ngoài chi tiết căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark

    Căn hai phòng ngủ gồm hai loại: Căn hai phòng ngủ 2 wc và căn 2 phòng ngủ + một 2wc. Khác nhau ở đây chính là +1, nghĩa là căn này mang thể trở thành căn hộ 3 phòng ngủ lúc gia đình có nhu cầu ở tăng lên. Điều này tính tới lâu dài xa gia đình thêm người hoặc trong khoảng thời gian dài gần đột xuất với thêm người như bạn bè, anh em họ hàng đến chơi. Về cơ cấu căn hộ 2 phòng tại Sky Oasis Ecopark bao gồm:
    • phòng khách: 01
    • Phòng ngủ: 02 và 02 +1
    • phòng thủ sinh: 02
    • Ban công: 02
    • Bếp: 01
    [​IMG]
    Nội thất bàn giao tại căn hai phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark

    Nội thất bàn giao tại căn hộ hai phòng ngủ là cao cấp. Trong ấy trần, tường, sàn hoàn thiện và trang bị vệ sinh cao cấp. Cửa chống cháy, sở hữu khóa. Sàn gỗ, tường sơn, phòng vệ sinh với đa số thiết bị và nóng lạnh hiệu Ferroli hoặc Ariston. Điều hòa được chủ đầu tư thiết bị điều hòa cục bộ, 2 chiều cao cấp.
    Bảng giá bán căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark

    Giá bán căn hộ hai phòng ngủ tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hướng. Trong đó dao động trong khoảng hai tỷ tới 2,8 tỷ cho 1 căn. Trong ấy khách hàng chỉ phải trả 35% và được vay ngân hàng lên tới 65%. Tức là số tiền ban đầu để mang căn hộ này là rất phải chăng. Ví như các bạn đang để ý, Đánh giá về căn hộ Sky Oasis Ecopark khái quát cũng như căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark thì vui lòng đăng ký theo dòng nhận thông báo bên dưới đây:
    Nguồn:
    http://eco-park.net/bang-gia-ban-can-2-phong-ngu-chung-cu-sky-oasis-ecopark/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này