Áo vest nam thời trang phong cách thời thượng

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi trinhhung336, 5/12/16.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Thông thường đối với phái nam chỉ mặc vest nam Hàn Quốc khi họ đi làm hay trong những ngày lễ trọng đại như cưới hỏi, tiệc tùng, và vest chỉ dành cho những người tuổi trung niên. Nhưng xu hướng thời trang ngày nay thì hoàn toàn khác, áo vest cũng được coi là trang phục được giới trẻ rất yêu thích. Kiểu dáng mẫu mã, màu sắc của những bộ vest thời hiện đại đã được cách tân đi rất nhiều.

    Một bộ vest nam là một trang phục rất được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay, và xu hướng là theo phong cách Hàn Quốc. Vest nam là một trang phục thích hợp vào những ngày thu và se lạnh, những bộ Vest nam mang lại sự sang trọng và phong cách trẻ trung, năng động cho các bạn trẻ.

    Vải Áo vest nam cũng như các loại vest công sở là phần rất quan trọng, nó quyết định dáng áo vest nam đẹp tphcm, đặc biệt là vai áo vest nam may chuẩn thì khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, khi đó 2 ve áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo.

    [​IMG]

    Những bộ vest nam Hàn Quốc hàng đẹp cao cấp nhất tại Tp.HCM. Với rất nhiều kiểu theo phong cách hàn quốc mới nhất, các mẫu áo vest đang về tại shop chẳng khác nào đi may vest mới, đây là mẫu đẹp model 1 nut, 2 nut lịch lãm, mẫu áo lai bầu và lai chéo cá tính nhất, còn màu sắc thì có nhiều màu lịch lãm như màu đen, xanh đen , màu xanh da trời, màu nâu, màu bò, màu boc đô, màu xanh cổ vịt, màu xám lông chuột. ... và còn rất nhiều màu cá tính khác nữa.

    Trên thị trường ngầy nay thì veston nam Han Quoc đặc biệt là vest chú rể rất nổi bật với các sản phẩm như: vest công sở, vest chú rể, áo sơ mi, quần âu, gile… lịch lãm và sang trọng. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong từng trang phục của vest việt sẽ khiến bạn hoàn toàn bị hút hồn...

    Bởi vì vậy khi mặc áo vest hoặc vest công sở 2016 đã trở thành một món trang phục không thể thiếu nơi công sở công tác hàng ngày của các quý ngài. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một mẫu áo vest nam tphcm trẻ trung là một thử thách rất lớn cho các quý ngài trung niên đứng tuổi để trở nên năng động, sáng tạo hơn.

    Xem thêm ao vest nam gia bao nhieu
     
    Đang tải...
: vest nam

Chia sẻ trang này